อาร์ม , คิม , เฟริสท์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส เปิดซิงซิงเกิ้ลใหม่ประเดิมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๘:๓๒
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “เดี่ยว” ครั้งแรกของ 3 หนุ่มจากเวที Thailand’s Most Famous (ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) เริ่มจาก อาร์ม-ศุภวิชญ์ ธัชชนะชัย , คิม — ศุภพงศ์ คำเพ็ง และ เฟริสท์ — สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล ซึ่งเปิดการแสดง ณ ร้าน SONIC เอกมัยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประเดิมเวทีด้วยโชว์แรกของอาร์ม ในชื่อคอนเสิร์ต “Arm’s Family” (อาร์ม เฟมิลี่) ที่ขนเพลงแบบอุ่นๆ ตามสไตล์ของนายอาร์ม มาฝากบรรดาพลพรรคคนรักอาร์มกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง มันคงเป็นความรัก (สแตมป์) , บ้านเล็ก (สแตมป์) , รักแรกพบ (แทททู คัลเล่อร์) , คนที่คุณก็รู้ว่าใคร (สแตมป์) ก่อนที่จะพักเบรคด้วยเพลงใหม่จากซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “เด็กขี้เกียจ” เรื่องของคนที่ขี้เกียจคุยกับใครหลายคน ขอคุยกับคนแค่คนเดียวดีกว่า....ว่างั้น จบจากเพลงนี้ ก็ขอเปลี่ยนฟิวส์เป็นเพลงแด๊นซ์ ในเพลง เกรงใจ (แร็พเตอร์) และต่อด้วยอีก3 เพลงซึ้งๆ เพียงพอ (โปเตโต้) , เธอยัง(โปเตโต้) ปิดท้ายด้วยเพลง หวานเย็น (มายด์)

โชว์ที่ 2 เป็นคิวของนายคิม ในชื่อ “Born To Be Wild” (บอร์น ทู บี วาย) หรือที่ทีมงานแกล้งเปลี่ยนชื่อเป็น “Born To Be Why ?” ที่แปลว่า “เกิดมาทำไม ?” เปิดเวทีด้วยเพลง หว่าเว้ (The Jukks) ต่อด้วยเมดเล่ย์ ใกล้ (สครับ) + ฤดูร้อน (พาราด็อกซ์) และเพลงที่ฮิตสุดๆ อย่าง ไกลแค่ไหนคือใกล้ (เก็ทสึโนว่า) ตามด้วยเพลงเปิดหัวแหวนที่นายคิมเลือกมาร้องโชว์ตั้งแต่รอบออดิชั่น นั่นคือเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ และก็ถึงคิวของเพลงใหม่จากซิงเกิ้ลเดี่ยว ชื่อเพลง “69” ที่ฟังแล้วชวนให้คิดลึกไปถึงไหนต่อไหน แต่จริงๆ แล้วความหมายของเพลงก็คือ...คนเราถ้าหก (ล้ม) แล้วก็ต้องรู้จักที่จะก้าว และมันกันต่อกับเพลง นางแมว (หิน เหล็ก ไฟ) , บุษบา (โมเดิร์น ด็อก) ก่อนจะปิดฉากด้วยเพลงซึ้งๆ ความหมายดี ขอบคุณที่รักกัน (โปเตโต้)

โชว์ปิดท้าย เป็นคิวของ เฟริสท์ เจ้าของตำแหน่ง “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรกของเมืองไทย ในชื่อ “ The First Concert” (เดอะ เฟริสท์ คอนเสิร์ต) เปิดตัวด้วยเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกล่ะ (ธามไท) เพลงเอกที่ เฟริสท์เลือกมาใช้ในรอบออดิชั่น จนกลายเป็นแชมป์คนแรกของรายการ ต่อด้วยเพลง ที่เดิม (โปเตโต้) , โปรดส่งใครมารักฉันที (อินสติ๊งค์) และที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ถล่มทลาย ก็คือเพลง ฟินอินเลิฟ ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ต่อด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน (ดา เอ็นโดรฟิน) ก่อนที่จะเปลี่ยนบรรยากาศมาในเพลง แอบชอบ (ละอองฟอง) เวอร์ชั่นภาษาเหนือ ปิดท้ายด้วยการชวนแฟนคลับมาแด๊นซ์มานับสต็อป 2 เพลงรวด TOO MUCH SO MUCH (เบิร์ด-ธงไชย) และ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง (ชินวุฒ)

เรียกว่าเต็มอิ่ม และจุใจทั้ง 3 คอนเสิร์ต 3 สไตล์ ของ 3 หนุ่มจากเวที Thailand’s Most Famous ทั้ง อาร์ม , คิม และ เฟริสท์ ที่กุมหัวใจของบรรดาแฟนคลับไปเต็มๆ

ติดต่อ:

http://www.facebook.com/ThailandsMostFamous

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ