ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” ต่าย ชัชฎาภรณ์ ลุ้นเกม จนเหงื่อตก!! อ้อน เอ วราวุธ ขอรางวัลกลับบ้าน

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๖
ทำเอาสาวต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ถึงกับเกิดอาการเหงื่อตก เมื่อต้องมาล่นเกม ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่งานนี้ทำเอา สาวต่าย ถึงกับหลุดกรื๊ด ลุ้นจนเหงื่อตกกลางรายการกันเลยทีเดียว แถมบอกว่า “สนุกมาก ลุ้นตื่นเต้นตลอดเวลา ว่าจะทำได้ไหม รายการนี้ ต่าย เปิดดูที่บ้าน ดูมันก็เป็นเกมง่ายๆนะ ตอนนั้นก็คิดว่าใครๆก็ทำได้ แต่พอมาเล่นจริงๆ มันไม่ง่ายนะ ทั้ง ตื่นเต้น ทั้งลุ้น มาล่น 4 เกม ทำไม่ได้เลยสักเกม (หัวเราะ) อย่างชิ่งตรงลงรู มันก็ไม่ลงรูซักที เกมโยนลูกบอลให้ลงห่วง มันดูเหมือนจะง่าย แต่มันก็ไม่ง่ายนะ ใครดูอยู่ทางบ้านลองฝึกฝีมือดู แล้วมาแข่งพิสูจน์ความเก่งในรายการได้เลย แถมยังมีรางวัลแจกมากมาย ทั้ง โน๊ตบุค , โทรศัพท์มือถือ , ทีวี และล่าสุดกับรถยนต์ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ซีรีส์ ได้ไปแบบฟรีๆ เลย แค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และอายุมาที่ 4111008 หรือโทรศัพท์ มาที่ 086-816-0088 ใครๆ ก็มีสิทธ์เล่นได้ค่ะ”

เรียกว่าเห็นของรางวัลแล้วทำเอาสาวต่าย ถึงกับอ้อนขอ หนุ่มเอ วราวุธ กันกลางรายการเลยทีเดียว ส่วนงานนี้หนุ่มเอ จะใจอ่อนหรือไม่ มาตามชม และลุ้นกันได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest