ทีวีไกด์: รายการ “ปากว่า มือถึง” สองเพื่อนซี้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” และ “ท็อป ดารณีนุช” พาเที่ยวชมความงาม “วัดเล่งเน่ยยี่ 2” ทำบุญสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง !!!

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๐๙:๕๖
สำหรับใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของ ปีชง!!! ติดตามชมรายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 กับ 3 พิธีกร “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” วันเสาร์นี้ ขอต้อนรับวันตรุษจีนกับสถานที่ที่คนจีนนิยมเดินทางไปแก้ปีชง พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษซึ่งตอนเด็กนั้น เธอเกิดมาในครอบครัวคนจีนและตอนนี้เธอเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังอันดับต้นๆของประเทศไทย คงเป็นใครไปไม่ได้ เธอคือ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นั่นเองซึ่งจะเป็นคนอาสาพาเที่ยวชมความงามของ วัด เล่ง เน่ย ยี่ 2 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนทั้งเชื้อสายไทยและจีนให้ความเคารพนับถือมากราบไหว้ขอพร และนิยมมาทำบุญสะเดาะเคราะห์ขอพรแก้ปีชง อยู่แถวย่านบางบัวทอง โดยงานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่าง “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ปีนี้เรียกได้ว่าเป็น ปีชง สำหรับเธอ ซึ่งได้แอบมารอทำบุญแก้ปีชงไปพร้อมๆกันอีกด้วย

ทั้งสองสาวกล่าวได้กล่าวถึงคนที่เกิดปีชงว่า “พี่คิ้มปีนี้ไม่ชงส่วนพี่ท็อปปีนี้ถือว่านี้ชงแต่โดยปกติก็ไม่ได้เป็นคนที่เชื่อเรื่องปีชงกันอยู่แล้วเพราะปีที่แล้วไม่ใช่ปีชงก็ยังเจอกับเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไป แต่ถ้าเกิดใครที่ปีนี้เป็นปีชงจะชงมาก ชงเล็ก ชงน้อย แล้วเกิดความไม่สบายใจ ก็สามารถมาทำบุญ ไหว้พระขอพร มาสะเดาะห์เคราะห์ที่นี่ได้ ทำแล้วจะเกิดความสบายใจมากๆค่ะ”

จากนั้นช่วง ปากว่า มหาชน สองเพื่อนรัก “คิ้มกับท็อป” จะพาไปเดินชม เดินช็อป ตลาดย่านบางบัวทอง ทักทายพ่อค้าแม่ค้าและผู้คนที่มาเลือกซื้อของในตลาด พูดคุย จิกกัด ตามประสาเพื่อนซี้ ทั้งสนุก ทั้งฮา ทำเอาคนมองกันทั้งตลาด ทั้งคู่จะมีเรื่องฮาแค่ไหนมาเล่าให้ฟัง? รอชมกันได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.25 — 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4