“ดีเจข้าวฟ่าง” คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ชวนวัยโจ๋ชิงทุนการศึกษา พร้อมสานฝันด้านดนตรี กับกิจกรรม“ซี้ดออดิชั่น”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๓:๓๒
คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมสนับสนุนเยาวชนและศิลปินหน้าใหม่ มาร่วมออดิชั่นสด ชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ด กับกิจกรรม “ซี้ดออดิชั่น” พร้อมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกับศิลปินชื่อดัง “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” คอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่บุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide โดย ดีเจข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว ดีเจคลื่นซี้ดเผยว่า

“สำหรับกิจกรรมชิงรางวัล “ซี้ดออดิชั่น” ทางคลื่นซี้ดจะมีการเปิดออดิชั่นทุกเดือนตลอดปี 56 ครับ โดยครั้งนี้เราจะไปเปิดรับสมัครกันที่จังหวัดราชบุรีเลยทีเดียว สามารถมาส่งผลงานได้ด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 ที่บริเวณลานอิฐแดงหน้าประตูทางเข้าชั้นใต้ดิน โรบินสันราชบุรี แต่ถ้าไม่สะดวกสามารถส่งมาที่อีเมลล์ [email protected] โดยแนบโปรไฟล์วง คลิปแสดงความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง พร้อมที่อยู่ และ รายละเอียดติดต่อกลับ ซึ่งน้องๆจากจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถร่วมส่งเข้ามาได้ครับ ซึ่งแต่ละวงจะต้องมาออดิชั่นสดต่อหน้ากรรมการ ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ลานอเนกประสงค์ด้านหน้าโรบินสัน จังหวัดราชบุรี และจะมีเพียง 2 วงเท่านั้น ที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง อาทิ สมเกียรติ,สครับ,วงมายด์ และ วงแทททู คัลเลอร์ ใน“คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 88” ซึ่งวงที่ชนะเลิศในแต่ละเดือน จะมาร่วมแข่งกันอีกครั้งในช่วงปลายปี เพื่อหาสุดยอดวงดนตรีหน้าใหม่ของเวทีนี้ มีโอกาสได้ทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังในวงการเพลง มีเพลงเป็นของตัวเอง โดยมีคลื่นซี้ดเป็นผู้สนับสนุนและเป็นแรงผลักดันอย่างเต็มที่ ซึ่งทุกคนสามารถมาชมความมันส์กันได้ฟรีครับ เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ที่บริเวณลานอิฐแดง หน้าประตูทางเข้าชั้นใต้ดิน โรบินสันราชบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 และ วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.นะครับ และในจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ สามารถฟังเสียงการถ่ายสดผ่านเครือข่าย Nationwide เพียงเปิดคลื่น 97.5 เอฟเอ็ม แต่หากต้องการชมภาพคอนเสิร์ต เราก็มีการยิงสัญญาณถ่ายทอดสดมาที่เว็บ www.seedmcot.com ไม่น่าพลาดนะครับ สำหรับโอกาสดีๆแบบนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital