บวงสรวง Coffee Please อ๋อม — ปิ๊บ — จั๊กจั่น นำทีม จิบกาแฟแกล้มไอรัก

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๖:๒๙
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ ไฮเปอร์ พิคเจอร์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์ รักรสกลมกล่อมเรื่อง “Coffee Please” โดยมีนักแสดงนำ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” , “ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์” , “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” , “วสุพล เกรียงประภากิจ” (มอร์ เท็นทูทเวลฟ์) ร่วมด้วย นักแสดงสาวหน้าใหม่ “เจนนี่ วรรณิกา พุดชั่ง” และสองผู้กำกับฯ “ประกาศิต ภัทรธีรานนท์” กับ “เจนไวยย์ ทองดีนอก” ร่วมพิธิ โดยมี “เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร” รองกรรมการผู้จัดการบริษัท

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น, ทิพวรินทร์ นิลดำ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ “โรเบิร์ต ลี” เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ บริษัท ไฮเปอร์ พิคเจอร์ ร่วมเป็นประธาน ณ ลาน Oval Plaza คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

โรเบิร์ต ลี เปิดเผยว่า “เราพยายามหาคาแรกเตอร์ของไฮเปอร์ ซึ่งบริษัทของเราจะทำงานแบบไม่เหมือนกับมูฟวี่ สตูดิโออื่นๆ แต่จะบริหารในรูปแบบใหม่นั่นคือ เราจะเป็นโปรดิวเซอร์ที่ซัพพอร์ตผู้กำกับ ดูแลเขาตั้งแต่เริ่มงานกัน จนกระทั่งถึงการโปรโมตและการทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศ อาจจะเรียกว่า วันสต๊อป ช้อปปิ้ง (One stop shopping) ก็ได้ โดยตอนนี้เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก ไฟว์สตาร์ฯ ที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องแรกให้เรา เพราะเรามองว่า เขามีศักยภาพที่ดีในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ทำให้เราเชื่อว่าจะทำให้พวกเราเดินหน้าไปด้วยกันได้อย่างดี”

ด้านพระเอกหนุ่ม อ๋อม กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นกับงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเรื่องนี้มาก“มันตื่นเต้นนะ เพราะไม่เคยเล่นมาก่อนเลย แล้วมาเล่นเป็นน้องของพี่ปิ๊บซึ่งต้องมีฉากที่เข้าด้วยกัน ปะทะอารมณ์กันด้วย ยิ่งเกร็ง แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ปิ๊บ รวมทั้งจั๊กจั่น น้องเจนนี่และคนอื่นๆด้วยครับ สำหรับเรื่อง “Coffee Please” นี้ก็เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่กับน้อง ความรักของชายหนุ่ม-หญิงสาว ซึ่งมันก็เหมือนกาแฟที่มีหลายรสชาติ หวาน มัน ก็อยากให้มาคอยลุ้น คอยติดตาม ว่าความรักของพวกเรามันจะอบอุ่น กลมกล่อม เหมือนกาแฟอะไรบ้างครับ” อ๋อมกล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์รักรสกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟ “Coffee Please” ในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ