SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ เปิดฉายรอบแรกในประเทศไทย ซึ้งโดนใจ 4 หนุ่ม หน้าใส เจมส์ จิรายุ — เลโอ — เจมส์ วง บีโอวาย — เซินเจิ้น การันตีวาเลนไทน์นี้ห้ามพลาด

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๖:๕๑
มงคลเมเจอร์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีเนม่า ซิตี้ เทอร์มินัล 21 และ นิตยสาร 17 เปิดฉายรอบแรกในประเทศไทยพร้อม ๆ งานเวิล์ดพรีเมียร์ของอเมริกา กับ ภาพยนตร์รักสุดซึ้งรับวาเลนไทน์ SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ ที่รวมเอาหนุ่มสาวเลือดใหม่ของวงการที่นำทีมโดย 4 หนุ่มหน้าใสของวงการ เจมส์ จิรายุ — เลโอ — เจมส์ วง บีโอวาย — เซินเจิ้น และสาวอีกนับ 100 คน ร่วมประทับใจไปกับความรักที่สร้างปาฏิหาร์ยของรักแท้ให้กับคุณในวาเลนไทนืปีนี้ เป็นกลุ่มแรก ซึ่งเมื่อหลังจากที่ชมภาพยนตร์จบแล้ว ทุกเสียงต่างยืนยันว่า SAFE HAVEN (เซฟ เฮเว่น ) นี่คือหนังที่หนังที่ดีที่สุดที่สร้างจากนิยายรักของ นิโคลัส สปาร์คส์ เพราะนอกจากหนังจะซึ้งโรแมนติก ฉากสวยเพลงเพราะแล้ว หนังยังมีอารมณ์ตื่นเต้นและตอนจบที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

เจมส์ — จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงหนุ่มหน้าใสจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ “ ผมเชื่อเรื่องรักแท้นะ หนังเรื่อง Safe Haven ทำให้รู้สึกว่าถ้าเรารักใครเราจะอยากปกป้องคน ๆ นั้น “

เลโอ &เจมส์ วงบีโอวาย “ ผู้ชายทุกคนก็มีอารมณ์โรแมนติกนะครับ ผมว่าหนังเรื่องนี้ จะทำให้เราอยากทำเรื่องอ่อนโยนให้คนที่เรารัก “

เซินเจิ้น นักแสดงรักสุดท้ายป้ายหน้า “ หนังสนุกกว่าที่ผมคิด ดูจบแล้ว บอกได้ว่าจะต้องซึ้งไปกับตอนจบครับ “

SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ ภาพยนตร์รักที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 โดย นิโคลัส สปาร์คส์ นักเขียน ผู้ทรงอิทธิพล 1 ใน 20 คน ของโลก จากการจัดลำดับ โดย นิตยสาร TIME นิยายของ สปาร์คส์ เกือบทุกเรื่องจะได้สร้างเป็นภาพยนตร์ และทำเงินในบ้านเรา พร้อมกับสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมไปไม่แพ้กัน ถ้าคุณเคยประทับใจไปกับความรัก ใน THE NOTEBOOK ( เดอะ โน้ตบุ๊ค ) และเคยร้องไห้ ไปกับ A walk to remember ก้าวรักในรอยจำ วาเลนไทน์ปีนี้ ความรักระหว่าง อล็กซ กับ เคธี่ ใน SAFE HAVEN จะทำให้ คุณ อบอุ่น และ ไม่อยากปล่อยมือ จาก รักแท้ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ SAFE HAVEN เป็นภาพยนตร์ ที่ถูกจับตามอง ว่านี่คือหนังรักที่แตกต่างไปจากหนังรักทั่วไปในแบบ นิโคลัส สปาร์คส์ เพราะหนังได้ ลาสสี ฮอมสตรอม ผู้กำกับ ผุ้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลลุกโลกทองคำในปีนี้ จาก ภาพยนตร์เรื่อง SALMON FISHING IN THE YEMEN ( แซลมอน ฟิชชิ่ง อิน เดอะ เยเมน) มารับหน้าที่กำกับ ด้วยความตั้งใจและ ทุ่มเท ของเขา และทีมงานที่เนรมิตฉากที่งดงาม โดยการยกกองไปถ่ายทำที่เมืองเซาท์พอร์ธ เมืองติดทะเล และ สร้างบ้านที่เป็นเหมือน SAFE HAVEN ที่พักที่เป็นเหมือน โอเอซิสของหัวใจที่จะทำให้คุณอยากพักและดูแลใคร ณ ที่ตรงนี้ไปตลอดชีวิต วาเลนไทน์ปีนี้ จับมือ .. ดูแล และ ใช้สองแขนปกป้องคนที่คุณรักไปกับ จอช ดูฮาเมล และ จูเลี่ยน ฮัฟ ใน SAFE HAVEN- รักแท้ หยุดไว้ที่เธอ

14 กุมภานี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง