ชาคริต-วุ้นเส้น ควงคู่โชว์หวานในงาน “ตำนานความหวานมิตรผล” พร้อมเผยเคล็ดลับความอร่อยจากร้านขนมชื่อดังของเมืองไทย

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๐:๐๒
บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลชั้นนำระดับโลกที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากว่า 57 ปี เผยความสำเร็จจากอดีตสู่ปัจจุบันด้วยผลิตภัณฑ์น้ำตาลคุณภาพ ในงาน “ตำนานความหวานมิตรผล” ไขเคล็ดลับความหวานอร่อยของขนมหวานต้นตำรับจาก 3 ร้านขนมชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย พร้อมได้รับเกียรติจากคู่รักดารา ชาคริต - วุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม ควงคู่โชว์ฝีมือปรุงเมนูสุดสวีท และเซเลบริตี้สาวชื่อดัง ปลา - อัจฉรา บุรารักษ์ แห่งร้าน Iberry ที่มารังสรรค์เมนูของหวานสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมด้วยเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ อาทิ ปราการ ไรวา และ ชณิตณัท สุดแสวง, นรัษฐา จิราธิวัฒน์ และ พีรภา สิทธินวิธ, พัทธมน เตชะณรงค์ และ ณัฐพงษ์ ภัทรธีรานนท์, ชลลดา ไชยวรรณ และ ชาคริต โชติอุดมพันธ์ ที่มาร่วมตอกย้ำความหวานแบบมีคุณภาพอย่างคับคั่ง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ สุขุมวิท — เทอร์มินัล 21

การจัดกิจกรรม “ตำนานความหวานมิตรผล” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำตำนานความหวานคุณภาพของน้ำตาลมิตรผลที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 57 ปี โดยได้รับเกียรติจากร้านขนมหวานชื่อดังระดับประเทศที่เป็นลูกค้าตัวจริงมายาวนาน และสืบทอดเคล็ดลับตำนานความหวานจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง เช่น ขนมจ่ามงกุฏ ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง หนึ่งในขนมมงคลที่แสดงถึงความมีเกียรติยศ ชื่อเสียง ในสมัยก่อนคนไทยนิยมให้เป็นของขวัญอวยพรเมื่อได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน เมนูขึ้นชื่อจากร้านขนมไทยโบราณแห่งตลาด อ.ต.ก. ที่มีลูกค้าเหนียวแน่นและเปิดขายมานานกว่า 30 ปี ขนมฝรั่งกุฎีจีน ร้านธนูสิงห์ ที่ยังคงคุณภาพมายาวนานถึง 5 รุ่น ขนมโบราณชนิดนี้มีมาตั้งแต่สมัยอยุธยาและได้รับวัฒนธรรมจากประเทศโปรตุเกสและจีน ทำสืบทอดต่อกันมาในชุมชนกุฎีจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งธนบุรี ข้าวเหนียวมูน ร้านบุญทรัพย์ (คุณหลวง) ข้าวเหนียวมูนกะทิสูตรโบราณที่มีความนุ่มเหนียวหวานหอม ที่ยังคงรักษาความดั้งเดิมไว้ด้วยรสชาติและคุณภาพ โดยยึดสูตรขนมต้นตำรับจากรุ่นคุณยาย ผู้ก่อตั้งร้านตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยแต่ละร้านได้แบ่งปันเคล็ดลับความหวานอร่อยด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบโดยเฉพาะ “น้ำตาล” ในการทำขนมหวานให้อร่อย สีสันไม่เปลี่ยน มีคุณภาพสม่ำเสมอและไว้วางใจได้

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ฝีมือปรุงเมนูแสนหวานจาก ปลา - อัจฉรา บุรารักษ์ เซเลบริตี้สาวเจ้าของร้าน Iberry ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหวานที่มีคุณภาพ สะอาด และปลอดภัยจากน้ำตาลมิตรผลด้วยการสาธิตการทำเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สูตรพิเศษ “มิตรผลอัญชัญเจลลี่” ที่คิดค้นขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ด้านนักแสดงหนุ่มที่ชื่นชอบการทำอาหาร ชาคริต แย้มนาม ที่ควงภรรยาสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม มาร่วมเนรมิตรเมนู “ บูล สวีท มาร์ชเมลโลว์ (Blue Sweet Marshmallow)” ที่รังสรรค์จากผลิตภัณฑ์น้ำตาลมิตรผล เป็นไอเดียการทำเมนูสำหรับวันวาเลนไทน์ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการทำอาหาร

คุณอัมพร กาญจนกำเนิด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการตลาด กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า “กว่า 57 ปี ที่น้ำตาลมิตรผลมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำตาลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมและผู้บริโภคทั่วไป โดยให้ความใส่ใจตั้งแต่การคัดอ้อยพันธุ์ดี ใช้ชีววิธี แทนการใช้สารเคมี ไม่ใช้สารฟอกขาวในกระบวนการผลิต ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์น้ำตาลคุณภาพที่ได้มาตรฐานการรับรองจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีการปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย ควบคู่กับการออกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้มิตรผลยังคงครองตำแหน่งน้ำตาลอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยในปีนี้น้ำตาลมิตรผลได้รับรางวัล Superbrands Thailand 2013 ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้บริโภคและคณะกรรมการของซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย กว่า 5,000 คน ว่าเป็นแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และมีการสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม) : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย

วัลยา รุกขภิบาล [email protected]

พิชยาภรณ์ จิตต์นุพงศ์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024