ทีวีไกด์: รายการ "เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม" ออกอากาศวันที่ 11 - 15 ก.พ. 56

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๔๘
เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม

ออกอากาศ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.30 — 13.10 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 11 ก.พ. “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับผีมือวาดรูปที่แปลกไม่ธรรมดา เพราะเค้าไม่ใช้พู่กัน แต่เค้าใช้มีดปลอกผลไม้วาดรูป!! รูปที่วาดจะออกมาสวยงามกว่าใช้พู่กันหรือไม่นั้น อยากรู้ ห้ามพลาดชม

วันอังคารที่ 12 ก.พ. เคยตะลึงกับกาแฟขี้ชะมด ขี้ช้างมาแล้ว วันนี้คอกาแฟห้ามพลาด เพราะ “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับของดีจังหวัดชุมพร “กาแฟขี้แพะ” รสชาติจะเข้มข้นหอมอร่อย แค่ไหนนั้น และราคากิโลกรัมละกี่บาท ต้องติดตามชม

วันพุธ 13 ก.พ. เคยชมดอกพญาเสือโคร่ง ดอกทานตะวัน และทุ่งดอกบัวตองบานแล้ว วันนี้ “โน้ต-ภาคย์” ขอนำเสนอเทศกาลชมดอกไม้ที่แสนจะงดงามอีกแห่งหนึ่ง ทางภาคอีสานไปทึ่งกับ “ทะเลบัวแดง” จ.อุดรธานี น้องใหม่แกะกล่องที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน อยากรู้ว่าจะสวยสมที่บอกหรือเปล่านั้นไปร่วมเก็บภาพความประทับใจพร้อมๆ กัน

วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. แค่ได้ยินคำว่าฝาโลงก็กลัวๆ กันแล้ว วันนี้ “โน้ต-ภาคย์” ขอนำเสนอ กุฏิที่ทำมาจากฝาโลงศพ!!! ของ “พระวิทัศ จันทะสะโร” เพราะอะไรถึงคิดนำฝาโลงศพมาสร้างเป็นกุฏิ ไปร่วมหาคำตอบพร้อม

วันศุกร์ที่ 15 ก.พ. ใครจะเชื่อมีสวนทิวลิปใจกลางเมือง “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งเนเธอร์แลนด์เมืองไทย ชมทิวลิปหลากสายพันธุ์ ที่จะมาอวดความสวยให้แฟนๆ รายการได้ชมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest