ทีวีไกด์: ซิทคอม “เณรจ๋า” “เบนซ์-ปุณยาพร” งานเข้า!! เจอของดี ผีหลอก กลางกองถ่าย!!!

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
เอาล่ะสิ!!! ถ่ายละครอยู่เพลินๆ ก็เจอดีเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาคม “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” งานนี้ทำเอา สาวเบนซ์ แหกปากกรี๊ดลั่น!! ขนหัวลุกไปหลายวันเลยทีเดียว เมื่อโดนผีหลอกแบบจังๆ กลางกองถ่าย!!!

โดยเรื่องมีอยู่ว่า “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร) คุณครูสาวสวยประจำหมู่บ้าน เกิดอาการไม่ชอบใจอย่างแรงที่ทุกคนให้ความสำคัญกับโทรศัพท์มือถือมากเกินไป จนลืมให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ด้วยกันตรงหน้า ถึงขั้นไม่รู้จักกาลเทศะ ขนาดอยู่บนศาลาวัด ขณะที่หลวงพ่อกำลังจะเทศน์อยู่แล้ว ทุกคนก็ยังก้มหน้าก้มตามองแต่หน้าจอตัวเอง เป็นเหตุให้ เพียงฟ้า ปรี๊ดแตก!! และประกาศกร้าวว่า “ถ้าเห็นใครใช้มือถือต่อหน้าจะปาทิ้งให้หมดเลย คอยดู!!!” ว่าแล้วก็ริบมือถือของทุกคนมาเก็บไว้

“หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ) เห็นว่า เพียงฟ้า หัวแข็ง ไร้เหตุผลมากเกินไป จึงวางแผนกับครอบครัวของเพียงฟ้าและทุกคนที่โดนยึดมือถือ ทำทีให้เพียงฟ้าเจอกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน เพื่อจะทำให้เพียงฟ้ากลับมาเห็นคุณค่าของการใช้มือถือ โดยสร้างสถานการณ์ให้มี “ผี” มาหลอก เพื่อให้เธอจนมุมและกลัว จนอยากใช้โทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือ แล้วคิดตามได้ดังคำสอนที่ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) กล่าวไว้ว่า “อ่อนเกินไปใครเขาเฝ้าดูหมิ่น แข็งเป็นหินก่อภัยเวรเป็นบาปหนา “ทางสายกลาง” อย่างพอดีกับชีวา พระสัมมาพุทธเจ้าท่านเฝ้าเตือน”

ท้ายที่สุดแล้ว “เพียงฟ้า” จะเห็นความสำคัญของมือถือจนยอมคืนคำกลับมาใช้โทรศัพท์หรือไม่?? ผีจะหลอกจนหัวโกร๋นแค่ไหน?? ติดตามต่อได้ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4