ย้ายวัน-เวลาใหม่!!! “กิ๊กดู๋สงครามเพลง..เงินล้าน” อภิมหาสงครามแห่งศักดิ์ศรี แจกหนักกว่า 2 ล้านบาท เริ่มอังคาร 26 ก.พ.นี้

อังคาร ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๔:๓๙
รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง” โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับบริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด ปรับโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเนรมิตเวทีเป็นสนามอภิมหาสงครามเพลง เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชุมชม แจกหนัก แจกใหญ่ ผู้ชนะชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาทไปพัฒนาชุมชน ต้อนรับการย้ายวัน-เวลาออกอากาศใหม่ ท้าชนเพิ่มสีสันความสนุก ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.30 น. ในชื่อ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง..เงินล้าน” เต็มอิ่มทุกคืนวันอังคาร..แน่นอน!!!

วัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย กล่าวถึง การย้ายวัน-เวลาออกอากาศของรายการ เพื่อมาสร้างสีสันความสนุกในทุกคืนวันอังคาร พร้อมชื่อใหม่ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง..เงินล้าน กับความยิ่งใหญ่ แจกใหญ่ของศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชุมชน ว่า “เนื่องจากเราได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ที่เล็งเห็นว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ เจ เอส แอล สร้างสรรค์รายการต่างๆ มาสร้างความสนุก เป็นสีสัน ความคึกคักให้กับช่วงบ่ายวันอาทิตย์ และตลอด 2 ปี ของรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง ได้ปลุกกระแสความสามัคคีของชุมชนในการคัดเลือกตัวแทนมาแข่งขันประชันเสียงจนได้แชมป์และนำเงินรางวัล 500,000 บาทกลับไปพัฒนาชุมชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชนทั่วประเทศและทำให้เราพบนักร้องรุ่นใหม่เสียงดีเป็นเพชรงามที่รอการเจียระไนอีกหลายคน เมื่อได้รับความไว้วางใจ เจ เอส แอลฯ จึงนำกิ๊กดู๋สงครามเพลง มาเพิ่มสีสัน เพื่อปลุกค่ำคืนวันอังคารให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสามัคคี พร้อมแจกใหญ่กว่าเดิม ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลสูงสุดสำหรับทีมชนะเลิศเป็น 2 ล้านบาท รวมเงินรางวัลที่แจกกว่า 3 ล้าน 7 แสนบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนของตนอย่างเต็มที่ โดยใช้ชื่อใหม่ว่า กิ๊กดู๋สงครามเพลง..เงินล้าน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ซีซั่น นำ 8 ทีมมาแข่งกันเพื่อหาผู้ชนะ รับไปก่อน 1 ล้านบาท และ อีก 8 ทีมมาแข่งกันเพื่อหาผู้ชนะ รับไปอีก 1 ล้าน และนำทีมผู้ชนะจากทั้งสองซีซั่น มาประชันกันเพื่อหาสุดยอดแชมป์รับเงินรางวัลไปอีก 1 ล้านบาท เท่ากับทีมที่เป็นสุดยอดแชมป์กิ๊กดู๋ สงครามเพลง..เงินล้านจะรับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 2 ล้านบาท นำกลับไปพัฒนาชุมชน

นอกจากนี้เรายังเพิ่มความสนุกในช่วงต่างๆ ของรายการ ไม่ว่าจะเป็นช่วง “รอยยิ้มข้างสังเวียน” ที่นำทัพความฮาด้วย 3 ตลกแถวหน้า จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก , โก๊ะตี๋ อารามบอย และ โน้ต เชิญยิ้ม สร้างสีสันด้วยเหล่าศิลปินดาราชั้นนำ และในช่วง “ประชั่นเงาเสียง” ที่คัดเลือกมาแล้วว่า เสียงเหมือนที่สุด การันตีด้วยเจ้าของต้นฉบับเสียงตัวจริง มานั่งร่วมเป็นกรรมการให้ Like เรียกว่า ไม่เหมือน ไม่เจ๋งจริง โดนแป้งกลับไปแน่นอน และในช่วง “ประชันดวลเกม” ที่ให้ตัวแทน 2 คนในแต่ละทีม มาแข่งเกมสนุกๆ พร้อมร้องเพลงสะสมคะแนนให้กับทีมก่อน ก็จะเป็นเกมที่วัดความอึดบวกพลังเสียงที่จะทำให้ต้องลุ้นต้องเชียร์ตลอดการแข่งขัน

เราตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง..เงินล้าน” เป็นรายการที่สร้างสีสันให้ค่ำคืนวันอังคารเต็มไปด้วยความสนุก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ รวมถึงเสริมสร้างความสามัคคีให้กับชุมชนมากยิ่งขึ้น ก่อนส่งคุณผู้ชมเข้านอน

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เทปแรก ในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?