น๊อต-นุติ ปฏิวัติหน้าจอครั้งใหญ่ “ช่องมีเดียแชนแนล” พร้อมเตรียมผุดละครใหม่ 4 เรื่องรวด

พุธ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๒
แตกไลน์จาก บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ออกมาเป็นธุรกิจสายทีวีดาวเทียมอย่างเต็มตัวภายใต้ชื่อ บริษัท มีเดียซีน จำกัด สำหรับ ช่องมีเดียแชนแนล ที่คุมบังเหียนโดย บอสน๊อต-นุติ เขมะโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด พร้อมการปฎิวัติหน้าจอครั้งใหญ่เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ ละครดัง หนังดี ซีรี่ส์เด็ด และกีฬาดังระดับโลก เรียกว่าเป็นช่อง วาไรตี้บันเทิงที่หลากหลายครบรสแบบจัดเต็ม ที่น่าจับตาอีกช่องหนึ่งเลยทีเดียว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอสน๊อต-นุติ เผยว่า “ ปีนี้เราได้วางทิศทางของ ช่องมีเดียแชนแนล ไว้ว่าจะเดินหน้าลุยเต็มที่ เพราะว่าธุรกิจทีวีดาวเทียมนับวันการแข่งขันสูงมาก ทำให้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ช่องมีเดียแชนแนล ได้มีการปฎิวัติหน้าจอและปรับโฉมใหม่ ในหลายๆ รายการ ไม่ว่าจะเป็น มดดำออนทีวี ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับเรตติ้งและความนิยมจากผู้ชมดีมากๆ ที่เราได้มีการปรับรูปแบบให้เข้มข้นและหลากหลายมากยิ่งขึ้นทั้งในส่วนของการพูดคุยข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ในสไตล์มดดำ และยังมีการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น ศาสตร์แห่งความเชื่อ หมอดูพยากรณ์ ฯลฯ รวมไปถึงรายการอื่นๆไม่ว่าจะเป็น บันเทิงทูเดย์, พักจอจ้อข่าว,นารีบิ้วตี้ ฯลฯ

ซึ่งนอกจากเราจะเน้นเรื่องของการปรับรูปแบบรายการต่างๆ แล้ว เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้วในด้านละคร ที่เราได้ลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท ในการสร้างละคร 3 เรื่อง คือ กว่าจะรู้เดียงสา,เก้าอี้ขาวในห้องแดง,กิ่งทองดอกฟ้าหมาวัด พร้อมทำโครงการเฟ้นหาพระ-นางหน้าใหม่ “มีเดียเซิร์ช” เพื่อมาเป็นนักแสดงในสังกัด ทำให้ปีนี้วางแผนไว้ว่าจะผลิตละครเพิ่มอีก 4 เรื่อง แบ่งเป็นละครยาว 2 เรื่อง ซิทคอม 1 เรื่อง และซีรี่ส์อีก 1 เรื่อง

และนอกจากนี้ ช่องมีเดียแชนแนล ก็ยังจะมีในส่วนของการถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลก เช่น ฟุตบอลชิงถ้วยเอฟเอคัฟ ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างโปรแกรมการแข่งขันที่กำลังจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว ก็ยังมีในส่วนของการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลก Top Rank และกีฬาอื่นๆ อย่างต่อเนื่องอัดแน่นตลอดปีในแบบที่คอกีฬาห้ามพลาด ซึ่งทั้งหมดนี้เรามั่นใจว่านอกจากจะเป็นการครองใจฐานผู้ชมกลุ่มเดิมแล้ว ยังเป็นการเพิ่มฐานผู้ชมคนดู ช่องมีเดียแชนแนล ให้กว้างขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4