เอาใจแฟนไอ้มดแดง จัดหนัง“มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก” บินตรงจากญี่ปุ่น เข้าโรงภาพยนตร์ทั่วไทย 21 มีนาคมนี้

อังคาร ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๙
หลังจากกอบกู้โลกและให้ความสุขสนุกสนานมายาวนานกว่า 40 ปี บริษัท โตเอะ (Toei) ผู้สร้างซูเปอร์ฮีโร่แปลงร่างตระกูล "มาสค์ไรเดอร์" หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ไอ้มดแดง ได้จัดสร้างภาพยนตร์ “มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก” (Let’s Go kamen Riders) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ "มาสค์ไรเดอร์" ครองใจแฟน ๆ ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศไทยมายาวนานถึง 40 ปี โดยได้เสือปืนไวอย่าง ดรีม เอกซ็เพรส หรือ เดกซ์ (Dream Express — DEX) ผู้ประกอบธุรกิจบริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ซูเปอร์ฮีโร่และอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นในประเทศไทย สั่งตรงมาจากญี่ปุ่นเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วไทย เพื่อเอาใจเหล่าสาวกและแฟนคลับ ในช่วงปิดเทอมนี้ เรียกว่าถูกใจ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และ คุณลูก พร้อม ๆ กันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว

ปรมะ ศิริประสาทสุข ผู้จัดการแผนกการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ของเดกซ์ กล่าวว่า ถ้าจะเปรียบไปแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างมาเพื่อทุกคนในครอบครัว

“คุณพ่อคุณแม่ที่เป็นคนรุ่นผมเนี่ย ก็จะโตมากับ ไอ้มดแดง หรือ มาสค์ไรเดอร์ ในช่วงยุคปี 70 ที่เริ่มด้วย วี 1 และ วี 2 พวกเราจะสนุกไปกับ การแปลงร่าง อาวุธพิเศษ และท่าไม้ตายต่าง ๆ ซึ่งมันก็เป็นความทรงจำ อย่างหนึ่งของพวกเราที่มีความสุขมาก พอมาถึงรุ่นลูก ๆ เค้าก็มีฮีโร่ในรุ่นของเค้า อย่างมาสค์ไรเดอร์ ดับเบิล หรือ มาสค์ไรเดอร์ ดีเคต เรียกได้ว่ามีซูเปอร์ฮีโร่น้อยเรื่องนัก ที่จะผูกพันอยู่ด้วยกันมาต่อเนื่องตั่งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ เรื่อยมาจนถึงรุ่นลูกแบบนี้ ในภาพยนตร์เรื่อง มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก จะเป็นการรวม เอาซูเปอร์ ฮีโร่ตระกูล "มาสค์ไรเดอร์" ทั้งหมดในรอบ 40 ปี มาปรากฎตัวในเรืีองเดียวกัน แน่นอนแฟน ๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่จะสามารถสนุกและตื่นตาร่วมกันไปกับ "มาสค์ไรเดอร์" ที่ตัวเองชื่นชอบทุก ๆ คน โดยทางเดกซ์ จะ นำเอาสุดยอดความประทับใจนี้กลับคืนสู่จอใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีหนังแนวที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เข้าฉายในโปรแกรมต้อนรับปิดเทอมที่โรงภาพนตร์ในประเทศไทยนานกว่า 10 ปีแล้ว”

ภาพยนตร์เรื่อง “มาสค์ไรเดอร์ รวมผลังผ่ามิติกู้โลก” ผนึกกำลัง ต้อนรับปิดเทอม 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4