ทีวีไกด์: ปิ่นรัก ออกอากาศวันที่ 6 - 10 เม.ย. 2556

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๒
ปิ่นรัก

ตอนที่ 33 ออกอากาศเสาร์ที่ 6 เมษายน 2556 เวลา 18.40 น. ทางช่อง7

เก่ง(ตาล กัญญา)ดีใจที่จะได้เจอครอบครัวและทันทีที่รู้ตัวว่าถูกหลอกเปลวก็โป๊ะยาสลบ เก่งสลบไปทันที เสือหาญโทรเข้ามาเรียกค่าไถ่ตัวเก่งเป็นเงินยี่สิบล้าน โยคิน(น้ำ รพีภัทร) ใหญ่(แดน ดนัย) ยุ้ย(เบเบ้) พอรู้ว่าเก่งโดนจับตัวเรียกค่าไถ่ ทุกคนตกใจ โดยเฉพาะโยคินเสียใจมากที่ดูแลเก่งไม่ได้ เก่งพอรู้สึกตัวฟื้น จากฤทธิ์ยาสลบ ความทรงจำ เมื่อครั้งยังเป็นเด็กที่รู้สึกว่าตัวเองเคยโดนจับตัวเรียกค่าไถ่ค่อยๆ ผุดขึ้นมา ลัดดา(เมย์ บัณฑิตา)กระหยิ่มยิ้มย่อง เมื่อคิดว่าเก่งต้องตายแล้วแน่ๆและคิดว่า ยุ้ยลูกสาวคนเดียว ของตัวเองจะต้องสุขสบายไปตลอดชีวิต ยง,หม่อง,ชิต,ใหญ่ และโยคินช่วยกันประติดประต่อเรื่องราวจนรู้ว่า มีคนปองร้ายเก่งตั้งแต่ที่กรุงเทพ โยคินเข้าไปหยิบ ปืนพร้อมไปช่วยเก่ง เถ้าแก่เฮงรีบมาบอกเหิมเรื่องเก่ง เหิม(นึกคิด)โทรหาโยคิน บอกโยคินว่า พวกโจรที่จับเก่งไปคือพี่ชายของตัวเอง

ตอนที่ 34 ออกอากาศอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2556 เวลา 18.40 น. ทางช่อง7

ปริม(มัณฑนา)นั่งคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ขณะกำลังหวีผมให้ยายน้องและหยิบปิ่นปักผม ให้ลูกสาว ทันใดนั้นพวกโจรบุกเข้ามาพอดี โจรจับยายน้องไป ปริมวิ่งตามลูก ปริมคิดไปก็กระสับกระส่ายเป็นห่วงเก่ อย่างมาก โยคินขับรถตระเวนหาเก่ง เมื่อเห็นเปลว โยคินรีบเข้าไปซ่อนตัวอยู่หลังรถกะบะที่เปลวขับมา และเข้าไปช่วยเก่ง ได้สำเร็จ ทั้งคู่วิ่งหนี พวกเสือหาญสุดชีวิต พวกเสือหาญตามมาทัน ด้วยความเหนื่อยล้าและอ่อนแรง ทำให้เก่งไม่มีแรงวิ่งต่อแถมยังสะดุดก้อนหินล้มลง โยคินรีบทำแผลให้ เก่งมองโยคินด้วย ความซาบซึ้ง เสือหาญยิงปืนใส่ทั้งคู่ โยคินเลยยิงตอบกลับไปบ้าง กระสุนปืนโดนเสือกลิ้ง เก่งอ่อนแรงจนเกือบเป็นลม โยคินรีบอุ้มและพาเก่งไปพักที่เกสต์เฮ้าส์ร้าง เก่งหนาวโยคิน สวมกอด ทั้งคู่จะเผยความในใจต่อกัน โยคินก็คิดได้ว่าไม่ควรรักเก่ง แสร้งพูดทำดีกับ เก่งครั้งนี้ เค้าทำเพราะใหญ่ เก่งเลยประชดด้วยการพูด ถึงยุ้ยว่ายุ้ยคู่ควรกับโยคิน

ตอนที่ 35 ออกอากาศจันทร์ที่ 8 เมษายน 2556 เวลา 18.40 น. ทางช่อง7

ปริม,พิชา(ศตวรรษ),ปรีชา(อาร์ต สัจจากาจ)และคุณปู่ตามมาถึงทะเล ลัดดาเข้าไปต่อว่ายุ้ยที่เอา แต่ร้องไห้ ลัดดาให้ยุ้ยคิดถึงทรัพย์สมบัติให้มากๆ ยุ้ยบอกไม่ต้องการสมบัติ ต้องการแค่ความรักจากแม่ ทำเอา ลัดดาสะอึกนั่งน้ำตาตก เพราะลัดดาคือแม่ที่แท้จริงของยุ้ย แต่ก็พูดไม่ออก เหิมเข้ามาหาทุกคนในบ้าน และมีปากเสียงกับลัดดา ปรีชาเข้าข้าง ลัดดา เพราะไม่ชอบเก่งตั้งแต่แรกเห็น และไม่เชื่อว่าเก่งจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตัวเอง เก่งละเมอไข้ขึ้น โยคินเช็ดตัวให้เก่ง และ มองหญิงสาวที่ตัวเองรักอย่างทะนุถนอม เปลว เสือกลิ้ง ช่วยกันตามหาเก่งและโยคิน เปลวย้อนคิดถึงอดีตที่จับเด็กปะราลีมาเรียกค่าไถ่และโดนตำรวจไล่ล่า เสือหาญเลย ต้องอุ้มเด็กน้อยไปให้หอมเลี้ยง โยคินทิ้งปืนไว้ให้เก่ง ส่วนตัวเองออกมาหาน้ำให้เก่ง พอได้ยินเสียงปืนดังลั่น โยคินก็รีบวิ่งกลับไปหาเก่ง โยคินตกใจที่เห็นพวกเสือหาญเข้ามาในเกสต์เฮ้าส์กันครบ คิดจะเข้าไปช่วยเก่ง แต่เก่งเอาตัวรอดออกมาได้ ทั้งคู่วิ่งหนีอีกครั้ง เหิม นั่งคร่ำครวญคิดถึงครอบครัว ยง หม่อง ชิต ก็อยู่ที่นั่นด้วย ระหว่างที่ทุกคนกำลังคุยกันชะเอมโผล่มาพอดี และคิดหาทางช่วยเก่ง ลัดดาสร้างเรื่องให้ทุกคนคิดว่า เหิมเป็นคน อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวของเก่ง ทุกคนฟังแล้วไม่มีใครเชื่อ ยกเว้นปรีชา

ตอนที่ 36 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 เมษายน 2556 เวลา 18.40น.ทางช่อง7

เก่งทำท่าจะเป็นไข้ขึ้นมาอีก โยคินพูดถึงพ่อเหิมว่าพ่อเหิมรอเก่งอยู่ ทำให้เก่งมีแรงฮึดสู้วิ่งต่อไปได้ คราวนี้พวกเสือหาญตามมาทัน เปลวกำลังเหนี่ยวไกปืนจะยิงโยคิน ดีที่ ยง หม่อง ชิต และ ชะเอม มาช่วยได้ จังหวะเดียวกันตำรวจก็มาได้ทันเวลา สืบกับเสือกลิ้ง โดนตำรวจยิงตายคาที่ เก่งหมดสติโยคินตกใจ เก่งถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล โยคินนั่งเฝ้าเก่งทั้งคืนด้วยความเป็นห่วง ยุ้ยบังคับให้โยคินพักผ่อน ระหว่างทาง พอรู้ว่าเก่งฟื้น โยคินรีบวิ่งเข้าไปหาเก่ง แต่พอเห็นใหญ่ดูแลเก่งอย่างดีก็ปวดใจเป็นที่สุด ชะเอม(เต้ นันทศัย) มาเยี่ยมเก่งที่โรงพยาบาล เมื่อรู้ตัวว่าเก่งไม่มีใจให้ ชะเอมก็ใจนักเลงพอที่จะคิดกับเก่งแค่เพื่อน ปรีชาไม่ยอมไป เยี่ยมเก่งเพราะยังอคติกับเก่ง ทางด้านเก่งพอหายดีก็ไปหาโยคินที่ห้องพัก โยคินทำเป็นไม่สนใจเก่ง บอกจะกลับไปเขียนนิยายทำให้เก่งน้อยใจ ทั้งคู่ทำประชดกันไปมา เผด็จเข้ามาพูดถึงรูปคดีบอกว่าเสือหาญ เป็นพี่ชายของเหิม ทำให้ลัดดาพูดตอกย้ำกับทุกคนว่า เหิมและเก่งเชื่อถือไม่ได้ เหิมโดนตำรวจจับข้อหา รู้เห็นเป็นใจกับพวกเสือหาญในการลักพาตัวลูกสาวปริมกับพิชา ชะเอมเห็นเหิมต้องติดคุกก็โมโหบุกเข้าไปต่อว่า ปริมและพิชา แถมยังชกต่อยกับปรีชา โยคินเข้ามาห้ามไว้ได้

ตอนที่ 37 ออกอากาศพุธที่ 10 เมษายน 2556 เวลา 18.40 น. ทางช่อง7

พิชาและปริมขอร้องให้โยคินพาไปเยี่ยมเหิมในคุก พิชากับปริมยังไปรับเก่งหวังจะให้กลับเข้ากรุงเทพฯ ด้วยกัน คราวนี้ปรีชาโวยวายหนักไม่ยอมรับเก่งเป็นน้อง โยคินพาเก่งไปหาพ่อเหิม เหิมยังปิดเรื่องพิกุลกับหอม ทั้งเก่งและโยคินพากันไปเดินเล่นหัวเราะต่อกระซิกริมชายหาดสนุกสนาน โยคินปลีกตัวขอไปคุยโทรศัพท์ เก่งเดินเหม่อใจลอย ถูกมือดีผลักตกโขดหิน ที่แท้คนที่ผลักเก่งตกลงไปในโขดหินก็คือลัดดานั่นเอง เก่งจมน้ำ ร้องเรียกตะโกนให้คนช่วย โยคินกระโดดลงไปช่วยเก่ง ลัดดาที่ซุ่มดูอยู่หัวเสียที่โยคินแส่เข้าไปช่วยเก่ง โยคินพาเก่งขึ้นฝั่ง พลันได้ยินเหมือนเสียงฝีเท้าคนเลยรีบวิ่งตาม ลัดดาตกใจมากวิ่งหนีโยคินและ สตาร์ทรถหนีไปได้ เก่งต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ เหิมแอบมองดูอยู่ห่างๆ หาญกับเปลวกำลังจะหนีตำรวจเข้ากรุงเทพฯ และรอดพ้น จากตำรวจไปได้อีกครั้ง โยคินกลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะกับประเดิมผู้เป็นพ่อ ประเดิมเผลอตบโยคิน และยังบอกให้โยคินรีบแต่งงานให้เร็วที่สุด โยคินสุดกลั้นบอกประเดิมว่าต๋อมถอนหมั้นแล้ว ประเดิมอึ้งที่ไม่เคย รู้เรื่องมาก่อน โยคินเอาแหวนหมั้นที่ต๋อมคืนมาให้คนึงผู้เป็นแม่ คนึงกลับบอกให้โยคินเก็บเอาไว้ให้คนที่โยคินรัก เล่นเอาโยคินจุกที่อก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4