ทีวีไกด์: ซิทคอม “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก” เปิดจอซิทคอมดีเจสุดฮา “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก” เอส วรฤทธิ์ นั่งแท่นควบคุมการผลิตและกำกับเต็มตัว

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๒:๓๑
เรียกว่าหัวเราะกันจนตัวโยนกับซิทคอมสุดฮา “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก” เรื่องราวหลังไมค์ที่ไม่เคยมีใครได้รู้ที่ประเดิมตอนแรก ก็ดูท่าจะโกยเรทติ้งเป็นขวัญใจคอซิทคอมแน่ๆ เพราะงานนี้ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้ควบคุมการผลิตและผู้กำกับการแสดงลงทุนลงแรงทุ่มเทเต็มที่ กับผลงานที่ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเรื่องแรก โดยขนทัพเหล่า ดีเจเอ-ไทม์ มีเดีย มากความสามารถแบบยกค่ายมาจัดหนักถล่มมุกใส่กันแบบเน้นๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอลวนของกลุ่มคนเบื้องหลังรายการวิทยุ ที่จะถูกนำมาถ่ายทอดลงจอเป็นครั้งแรก!! 7 เม.ย. นี้ ทางช่องกรีนแชนแนล โดย เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กล่าวว่า “ละครซิทคอมเรื่องนี้จะพูดถึงเบื้องหลังกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ทำรายการวิทยุคลื่นหนึ่งที่ถึงแม้จะมีความอลวนอลเวงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันในการจัดรายการ แต่พวกเค้าก็ตั้งใจทำรายการวิทยุเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณผู้ฟังที่รัก เรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมที่ผมเข้ามารับหน้าที่ผู้ควบคุมการผลิตและผู้กำกับเต็มตัวเลยครับ ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกหนักใจอยู่บ้างถึงแม้จะผ่านการทำงานเบื้องหลังจากคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 1 มาแล้ว แต่การทำละครซิทคอมถือเป็นอะไรที่ใหม่และต้องยอมรับว่าไม่ง่ายเลย เรื่องนี้เราใช้เวลาเตรียมงานค่อนข้างนานและลงรายละเอียดทุกขั้นตอนด้วยตัวเองหมด ทั้งการคัดเลือกนักแสดง ในเรื่องของบทที่ต้องรวบรวมข้อมูลเพื่อหยิบเรื่องราวหลังไมค์เป็นพล็อตเรื่องสนุกสนานอลเวงเชื่อเลยครับว่าทุกคนที่ได้ชมจะต้องยิ้มและหัวเราะไปกับ เลิฟ ออน แอร์ แน่นอนครับ”

เรื่องราวอลวนนี้เริ่มต้นที่ ต้นหอม ศกุลตลา รับบทเป็นโปรดิวเซอร์รุ่นพี่ที่แอบหลงรัก โบ ธนากร ดีเจรุ่นน้องในสังกัดจนเป็นที่มาของความฮาและเรื่องราววุ่นๆชวนให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน เริ่มตอนแรกก็มีซีนเข้าพระเข้านางกันเลยทีเดียว โดยฉากนี้ โบ เข้ามาขอบคุณ ต้นหอม ที่ซื้อนาฬิกามาให้ เท่านั้นไม่พอยังคุกเข่าสารภาพรักแถมเอามือต้นหอมมาจูบๆๆ...แบบจู่โจมชนิดบ้าคลั่งไม่ทันให้ตั้งตัวอีกต่างหากซึ่งฉากนี้ก่อนถ่ายทีมงานกลัวว่าทั้งคู่จะเขินกันจนต้องถ่ายหลายเทค แต่ที่ไหนได้ทั้งคู่กลับเคมีตรงกันเล่นเข้าขากันจนเทคเดียวผ่าน!! แถมสีหน้าและท่าทางแอ็คติ้งของทั้งคู่มากมาย เล่นเอา ดีเจคนอื่นๆที่รอเข้าฉากหัวเราะกันจนท้องแข็ง เอาละซิ! พระเอกจู่โจมนางเอกตั้งแต่ตอนแรกแบบนี้ เห็นทีความรักของนางเอกจะมีแววสมหวังรึเปล่า? ติดตามเอาใจช่วยได้ในซิทคอมดีเจสุดฮา “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก” ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. เสนอเป็นตอนแรก ทางช่องกรีนแชนแนล

http://www.youtube.com/watch?v=qKhWyLoDRAk&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้