“แบง แชนแนล” ชวนหลบร้อน นอนอยู่บ้าน ดู 4 รายการใหม่สด พร้อมซีรี่ส์ญี่ปุ่น 2 เรื่องฮิต เมษายนนี้

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๘
“แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ไม่เคยหยุดนิ่ง มีของเด็ดของดีมาให้กรี๊ดได้ตลอดๆ ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์ ชวนคนดูหลบร้อน นอนดูรายการใหม่ๆ สดๆ จาก “แบง แชนแนล” ที่ยกขบวนกันมาฮอตให้ระอุ ถึง 4 รายการใหม่ และซีรี่ส์ญี่ปุ่นอีก 2 เรื่อง

“เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ “แบง แชนแนล” เปิดเผยว่า “สำหรับ “แบง แชนแนล” เป็นช่องที่นำเสนอความแปลกใหม่ เอาใจคนใจรุ่นที่ไม่ชอบอะไรเดิมๆ เราเลยต้องสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ขึ้นมาตลอด ซึ่งเดือนเมษายนนี้ “แบง แชนแนล” มีรายการที่ดูง่าย ดูสนุก เพิ่มขึ้น 4 รายการใหม่ คือรายการ “ตู้เสื้อเพื่อน” รายการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ค้นตู้เสื้อผ้า ไม่สนุกเท่าค้นตู้เสื้อเพื่อน แนะนำเพื่อนที่แต่งตัวดี ให้คนดูสนุกไปกับการแต่งตัว โดย 2 เพื่อนพิธีกร “เป๊ก เปรมณัช” และสาวสวย “เต้ย จรินทร์พร” ที่คนใจรุ่นพูดตรงกันว่าแต่งตัวได้เพลินตาน่ามองที่สุด และรายการ “มาจิเด๊ะ เจแปน” (MAJIDE JAPAN) พาเที่ยวญี่ปุ่นอย่างเชี่ยว กับพิธีกรรู้จริง “อุ้ม-มัณฑนา คงปรางค์” และหนุ่มๆ ขาลุยบ้าพลัง “เจมส์, นะ, แชมป์, ว่าน” ที่หมุนเวียนกันพาเที่ยวทั่วญี่ปุ่น เป้าหมายไม่ได้อยู่ที่จะเดินทางไปไหน แต่อยู่ที่เรื่องราวระหว่างการเดินทาง เที่ยวตามได้ง่าย หรือใครไม่ได้ไปนั่งดูก็สนุกได้ ส่วนรายการ “แบงทัน บันเทิง” จะรายงานข่าวความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงแบบทันท่วงที สุดท้ายรายการ “แบง มิวสิก บุฟเฟ่ต์” เพลงฮิตไม่อั้น โดยพิธีกรสดใหม่ “เมฆ จิรกิตติ์” และยังมีซีรี่ส์ญี่ปุ่น 2 เรื่องฮิต “ยัยปีศาจคนนี้...พี่สาวชั้น” และ “โนบุตะ...เปลี่ยนสาวเห่ยเป็นสาวฮอต” และอีกหนึ่งงานที่จะพูดถึงตลอดเดือนเมษายนนี้ ก็คือ “แบง อวอร์ด 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ รักใครชอบใครตามเชียร์ตามลุ้นกันได้ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน และต่อเนื่องไปเรื่อยๆ รับรองว่าฤดูร้อนนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมาแน่นอนครับ”

เตรียมจดจ่อ จ้องจอ นอนดู “แบง แชนแนล” คลายร้อนกันที่บ้าน เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือ www.bangchannel.com หรือ www.facebook.com/bangchanneltv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น