คัมแบ็ค “อ้อน-ลัคนา” ค่ายโมโนมิวสิค 7 ปี ที่ห่างหายคืนไมค์ซิงเกิ้ลแรก “ออกอาการ”

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๗
ห่างหายจากวงการไปนานถึง 7 ปี สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี “อ้อน ลัคนา” ล่าสุด เธอหวนคืนวงการเพลงแบบเต็มตัวอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป กับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว “ออกอาการ” เพลงที่พูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงที่มีต่อคนรัก อ้อน เผยให้ฟังว่า

“ที่อ้อนหายจากวงการเพลงไปเลย ก็เพราะไปทำงานเป็นดีเจที่คลื่นเวอร์จิ้นค่ะ ซึ่งต้องทำงานทุกวันช่วงนั้นเลยตัดสินใจว่าเอางานดีเจก่อนละกัน เพราะเป็นอีกงานที่อยากทำมากในตอนนั้น แต่ตัวอ้อนก็ยังชอบร้องเพลงอยู่นะคะ จัดรายการไปก็ร้องเพลงคนอื่นไป พอมาวันหนึ่งได้เจอกับผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิค เลยคุยกันเรื่องเพลงจนพี่เขาชวนมาทำเพลงด้วย ตอนนั้นอ้อนก็เอ๊ะสนใจ เราอยากทำมานานแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มกับใครยังไง พอโมโนมิวสิคเปิดโอกาสก็เลยเข้ามาคุยกับที่นี่อย่างจริงจัง เมื่อทุกอย่างลงตัวก็เริ่มทำเพลงจนมาเปิดตัวที่ซิงเกิ้ลแรกออกอาการค่ะ สำหรับเพลงนี้จะพูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงว่าเธอกำลังจะถูกทิ้ง และเรื่องก็เป็นจริงตามนั้น ร้อยทั้งร้อยเหมือนผู้หญิงทุกคนมีลางบอกเหตุ ผสมกับการสังเกตการกระทำของคนรักที่ไม่เหมือนเดิม จึงเป็นที่มาของเพลงออกอาการค่ะ ซึ่งได้ ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี (พี่จิม) มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงให้ค่ะ และกว่าจะได้เป็นเพลงนี้ออกมาก็รื้อทำกันอยู่หลายรอบ เพราะอยากให้เพลงลงตัวที่สุดค่ะ ก็อยากจะฝากให้ช่วยกันติดตามซิงเกิ้ลเพลงแรกเพลงออกอาการเพลงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง ออกอาการ ศิลปิน อ้อน ลัคนา ค่ายโมโน มิวสิค ได้ทาง *3366945 หรือติดตามข่าวสารอัพเดทและผลงานศิลปินในสังกัด โมโน มิวสิค ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้