“นิคกี้ พิ้ม เจ้าพ่อนู๊ค เปิด โปรดักส์ชั่น ใหม่เอี่ยม สุดหรู ได้ สหมงคล เป็นกุนซื่อ

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๒:๒๒
เรียกได้ว่างานนี้ นิคกี้ พิ้ม เจ้าพ่อแห่งนู๊ค หันหลังอำลา บ้าย บาย บริษัท P&N เวิล์ดวายด์ สตูดิโอ อย่างถาวร แน่นอน ด้วยปัญหาขัดแย้ง เรื่องครอบครัว หรือเรียกอีกอย่างหนึ่ง ได้ว่า “นิคกี้ เตียงหัก” โดย ที่เจ้าตัว ไม่ทันตั้งตัวกับเหตุการ์ณ ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้

เรียกได้ว่า นิคกี้ พิ้ม ฝันสลาย กับความรัก ที่ ที่อยู่ร่วมกันมา ถึง 4 ปี ร่วมกันทำงาน กับ แพรว ไอดิน สปา เปิดบริษัท ,ทำรายการ ร่วมกัน แต่ตอนนี้ เจ้าตัว ยอมเดินออก มามือเปล่า พร้อมได้ นายทุนคนใหม่ อย่างคุณหนึ่ง ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน ของสหมงคล ร่วมลงทุน ทำโปรดักส์ ชั่น ให้ใหม่เอี่ยม สุด หรู พร้อมกับ บริษัท ZTEP NINE คุณหนึ่ง เปิดบริษัท ฯ โปรดักส์ชั่น ให้นิคกี้ พิ้ม อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งยังร่วมลงทุนให้ในการทำงาน พร้อมทั้ง สตูดิโอ สุดหรู สตูดิโอ ห้องเล็ก ขนาด 230 ตรม.และ สตูดิโอใหญ่ 450 ตรม. เป็นห้อง ระดับมาตราฐาน สามารถให้ในงานถ่ายทำ ละคร ,รายการทีวี ,มิวสิควีดีโอ อยู่ย่านใจกลาง RCA พร้อมที่จอดรถ รวมถึง อาหาร การกิน มากมาย

ทั้งยังมีห้องตัดต่อ ทีมงาน ที่มืออาชีพ รวมถึงอุปกรณ์การทำงาน อย่างครบครัน รวมถึง คุณหนึ่ง ยังให้ นิคกี้ พิ้ม ร่วมดำเนินการ ทำหนัง วีซีดี ส่งให้สหมงคล โดย ทางHAPPY HOME เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ส่วนโปรเจ็ค ใหญ่ ที่กำลังจะตามมา นั้น อดใจรอสักนิด รับรองได้เลยว่า ยี่ห้อนิคกี้ พิ้ม เจ้าพ่อแห่ง นู๊ค เดินออกมาได้อย่างสง่างาม ทั้ง ผลิตผลงาน ที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน โดย กุนซื่ออย่าง คุณหนึ่ง แห่ง HAPPY HOME (สหมงคล) กุนซื่อมือฉมัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ