“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) จัดทัพใหญ่ เดินเรือเข้าไทย 25 เมษายนนี้

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๒:๓๕
ประกาศศักดาอีกครั้งสำหรับ บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์)ด้วยการนำภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งโลกเรื่อง “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เข้าฉายโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย หลังจากที่เปิดตัวในบ้านตัวเองเบียดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Skyfallและ Twilight : The Brakign Dawn Part 2 ด้วยการขึ้นอันดับ1 บน Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน4 สัปดาห์ ในช่วงที่ภาพยนตร์ดังระดับโลกทั้งสองเรื่องทำการฉายอยู่ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ “เออิจิโร่ โอดะ” (Eiichiro Oda)เจ้าของลายเส้นผู้ทำให้มังงะเรื่อง“วันพีซ” ดังไกลทั่วโลกรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เล่าเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับ“มังกี้ ดี ลูฟี่” กัปตันเรือ “เธาซันด์ ซันนี่” ของกลุ่ม “โจรสลัดหมวกฟาง”ที่มีสาเหตุมาจาก อดีตพลเอกของกองทัพเรืออย่าง เซ็ตโต้ (แซด)คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์วันพีซ กับลูกน้องได้ขโมย “หินไดน่า” ที่เชื่อกันว่ามีอานุภาพสามารถทำลายรุนแรงเทียบเทียมกับ อาวุธโบราณ ที่ถือว่าเป็นอาวุธต้องห้ามในโลกของวันพีซ และเมื่อ เซ็ตโต้ ชิงหินไดน่าไปได้สำเร็จ เขาก็ได้ก่อตั้งกลุ่ม “นีโอ กองทัพเรือ” ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างกลุ่มโจรสลัดให้สิ้นซาก ระหว่างนั้นพวกของ ลูฟี่ และ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เพิ่งเริ่มต้นออกเดินทางใน “นิวเวิล์ด” ก็ได้บังเอิญได้ช่วยเหลือ เซ็ตโต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อ เซ็ตโต้ ได้ทราบว่าพวกลูฟี่เป็นกลุ่มโจรสลัด เขาก็ทำลายเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และลูกน้องของ เซ็ตโต้ อย่าง ไอน์ และ บินซ์ ก็มาทำร้ายสมาชิกคนอื่นของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อันประกอบไปด้วย “โรโรโนอา โซโล”, “นามิ” , “อุซป” , “ซันจิ” , “โทนี่ โทนี่ ช้อปเปอร์” , “นิโค โรบิน” ,“แฟรงกี้” และ “บรู๊ค” ด้วย ซึ่งมันสั่นคลอนความฝันการเป็น “ราชาโจรสลัด” ของลูฟี่อย่างมาก เขาจึงต้องต่อสู้ชี้ขาดในศึกที่จะรักษายุคแห่งโจรสลัดและท้องทะเลทั้งปวงไว้!

ติดตามมหากาพย์สงครามอนิเมชั่นระดับโลก“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้

ในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ