ต้อนรับเปิดเทอมกับละครเพลงหุ่นสายหรรษา เรื่อง ค.ควายในดวงจันทร์

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๐:๐๓
คณะหุ่นสายเสมา ภูมิใจเสนอ ละครเพลงหุ่นสายหรรษา เรื่อง ค.ควายในดวงจันทร์โดยมีพี่ๆวงจำปูน ร่วมสร้างสรรค์บทเพลงน่ารักๆ เพื่อใช้ในการแสดง ละครเพลงเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ ควายมะขวิดที่ถูกปลดจากการไถนา เพราะคนมองไม่เห็นคุณค่าของควาย หันไปใช้รถไถใส่น้ำมันแทน ควายมะขวิดของเราเลยน้อยใจ และหนีออกจากนาแห่งนั้นเพื่อเดินทางแสวงหาคุณค่าของตนเอง โดยมีหุ่นไล่กา ร่วมเดินทางไปด้วย ระหว่างการเดินทางทั้งสองได้พบปะผู้คนมากมาย และได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของแต่ละคน เรื่องราวของควายมะขวิดจะเป็นอย่างไร และไปเกี่ยวข้องกับดวงจันทร์ได้อย่างไร ติดตามได้ในละครเพลงหุ่นสายหรรษา "ค.ควายในดวงจันทร์"

การแสดงจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 และวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ ณ โรงละครหุ่นสายเสมา รอบเวลา 14.00 น. และเวลา 16.30 น. บัตรราคา 150 บาททุกที่นั่ง (เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบชมฟรี) เปิดจองบัตรแล้วที่ 02-956-4180 / 089-2229974 / [email protected]

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: คณะหุ่นสายเสมา

โรงละครหุ่นสายเสมา โทร 02-956-4180

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office