“เท่ง เถิดเทิง” ทำ MV “อ๊อดแอด” หลังกระแสถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๙
โด่งดังทั้งประเทศมาตั้งแต่เพลง “กินตับ” ที่ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แต่งเอง ร้องเอง ตามติดมาด้วยเพลงช้า “ร้องไห้หาพ่อเธอหรือ” กับเนื้อหาซึ้งๆ ที่ใครฟังแล้วเป็นอันต้องอมยิ้มตามและโด่งดังไม่แพ้กินตับ ล่าสุด!! เท่ง เถิดเทิง ขอส่งเพลงสุดมันส์อย่าง “อ๊อดแอด” ที่แต่งเอง ร้องเองอีกเช่นเคย กับเนื้อหาที่โดนใจวัยโจ๋สไตล์เพลงหนุ่มจีบสาวแบบสุดกวน ทำให้ความแรงของเพลงอ๊อดแอด เพียงแค่ 3 สัปดาห์ ยอดวิวพุ่งสูงใกล้ทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีถล่มทลาย โดยเฉพาะในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างเรียกร้องอยากดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันแล้ว เท่งเลยขอควงศรีภรรยาสุดสวย มาลา พงษ์สุวรรณ มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอคู่กันครั้งแรกในชีวิต

ซึ่งถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 8 เวิร์คพอยท์สตูดิโอ บางพูน งานนี้ภรรยาเท่งออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ แม้ว่าจะมีลูกสาวคนเล็ก น้องพลอย มงกุฎเพ็ชร พงษ์สุวรรณ มานั่งให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่อย่างใกล้ชิด ซึ่งมิวสิคนี้เป็นฉากในห้องนอนที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรักกุ๊กกิ๊กที่สามี มีให้ภรรยาได้อย่างชัดเจน มาลานั้นพอเอาเข้าจริงก็หายเขิน เพราะเท่งส่งอารมณ์ให้แถมหยอดมุขให้ตลอดเวลา เลยทำให้มิวสิคเพลงนี้ออกมาลงตัว เรียกว่าใครได้ชมก็ต้องอารมณ์ดี โดยเฉพาะคู่สามีภรรยา โดยที่มาของเพลงนี้ เท่งให้สัมภาษณ์ว่า

“เพลง “อ๊อดแอด” เป็นเพลงที่แต่งเอง ร้องเอง และที่ชื่อว่าอ๊อดแอด ไม่มีความหมายอะไรหรอก... ถ้าเรานึกถึงเวลาเราเปิดประตูที่มันฝืดมาก ๆ มันก็จะดัง อ๊อดดดด..แอดดดด อ๊อดดดแอดดดด!!! แค่นี้เอง แล้วที่ชอบแต่งเพลงเพราะแต่ก่อนเราเป็นลิเกอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนชอบคิด คิดไปเรื่อย ว่างๆ ก็แต่งกลอนลิเกได้ เลยแต่งเพลงได้ แต่ก็จะเป็นภาษาของตัวเอง เพราะเราไม่ใช่นักแต่งอาชีพ ก็แต่งภาษาง่ายๆ ไม่ต้องตีความอะไรมากมาย เลยได้เป็นแนวของเรา ไม่ได้มีคำคมๆ คำสวยๆอะไร ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับกลับเข้ามาดีมากครับ ไปไหนก็เห็นคนเปิดเพลงนี้ตลอด ก็อยากฝากพี่น้องคนไทยทุกคนด้วยนะครับ ถ้าสนใจก็สามารถโหลดฟังเต็มๆเพลงได้ที่ *494188 นาทีละ 9 บาท ครับ ”

และสำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ ยังได้เปิดตัวผู้ชนะเลิศการประกวดท่าเต้นอ๊อดแอดที่โดนใจเท่งมากที่สุด นอกจากจะได้เงินรางวัล 20,000 บาทแล้ว ยังได้มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโออีกด้วย ซึ่งผู้ชนะคือเด็กหนุ่มจาก จ.กระบี่ ขึ้นเครื่องบินด่วนมารับรางวัลด้วยตัวเอง ส่วนมิวสิคเพลงจะสนุกและมันส์ขนาดไหน โปรดติดตามชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มครั้งแรกกับเพลง “อ๊อดแอด” จากเท่ง เถิดเทิง ได้ใน เร็วๆ นี้แน่นอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4