แอรอน เอ็คฮาร์ท ควงสาวบอนด์สุดฮอต โอลก้า คูรีเลนโก้ ปะทะเดือดใน The Expatriate (ดิเอ็กซ์พาทริเอท — ฆ่าข้ามโลก)

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๐:๑๒
แอรอน เอ็คฮาร์ท แอคชั่นสตาร์แห่งฮอลลิวู้ด หนึ่งในทีมนักแสดงคุณภาพจากภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องเยี่ยมที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลอย่าง The Dark Night ควงนักแสดงสาวชาวยูเครนที่กำลังฮอตที่สุดอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก้ สาวเซ็กซี่มากความสามารถ ดีกรีสาวบอนด์จาก พยัคฆ์ร้าย 007 Quantum of Solace มาร่วมปะทะฟาดฟันและห้ำหั่นสุดดุเดือด พร้อมด้วยการตามล่าสุดระทึกท่ามกลางการคลายปมปริศนา เมื่อตัวตนและชีวิตทั้งหมดของเขาได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยเพียงชั่วข้ามคืน กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดมันส์ The Expatriate (ดิเอ็กซ์พาทริเอท — ฆ่าข้ามโลก)

แอรอน เอ็คฮาร์ท นักแสดงคุณภาพแถวหน้า นักแสดงผู้ได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากหลายสำนัก ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับสาวสวยอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก้ และความประทับใจต่อบทบาทที่ได้รับใน The Expatriate (ดิเอ็กซ์พาทริเอท — ฆ่าข้ามโลก) ว่า

“ผมภูมิที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทีมงานทุกคนล้วนเป็นทีมงานคุณภาพ รวมถึง โอลก้า คูรีเลนโก้ ที่ต้องบอกเลยว่านักแสดงหญิงคนนี้ครบเครื่องมาก ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอได้เป็นสาวบอนด์ เพราะเธอทั้งเซ็กซี่ ฉลาด และสามารถส่งอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ส่วนในด้านเนื้อเรื่องมันสุดยอดตรงเรื่องราวของความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกภายในเรื่อง ที่พ่อคนหนึ่งต้องพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ได้ลูกสาวที่เขารักที่สุดกลับคืนมา ผมชอบเรื่องราวที่ดูจริงเกี่ยวกับความรู้สึกของมนุษย์ การไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะไม่ได้แค่รับความสนุกกลับมา แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดดีๆ กลับมาอย่างแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจ รู้สึกมีพลังและความกล้าหาญ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมาใน The Expatriate (ดิเอ็กซ์พาทริเอท — ฆ่าข้ามโลก) ซึ่งเป็นถือเป็นภาพยนตร์ที่ครบรสทั้งแอ๊คชั่นและดราม่า และเป็นภาพยนตร์ในฝันที่ผมตามหามาทั้งชีวิต”

เตรียมพบกับการตามล่าสุดมันส์ และการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ไปกับ แอรอน เอ็คฮาร์ท และ โอลก้า คูรีเลนโก้ ใน The Expatriate (ดิเอ็กซ์พาทริเอท — ฆ่าข้ามโลก) หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดระห่ำ จากทีมงานที่เคยสร้างฉากแอ็คชั่นของ 300 และ Shoot 'Em Up เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) ที่ย้ายไปอยู่ในเบลเยี่ยม เพื่อที่จะเชื่อมสัมพันธ์กับลูกสาววัย 15 ปี (เลียนา ลิเบราโต้) แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาไปทำงานตามปกติ เขาก็พบว่าทั้งบริษัทได้อันตรธานหายไป รวมถึงเพื่อนร่วมงานทุกคนก็หายสาบสูญไป และก็ยังมีกลุ่มคนที่ออกตามล่าเขาและลูกสาว ซึ่งรวมถึงอดีตคู่หู CIA ของเขา (โอลก้า คูรีเลนโก้) เกิดอะไรขึ้นกับเขา อะไรคือสาเหตุของการตามล่าสุดระห่ำครั้งนี้ ร่วมลุ้นและค้นหาคำตอบไปกับเขาแบบลืมหายใจได้ 25 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์

เมื่อ ”ตัวตน” โดนปล้น เมื่อ “ชีวิต” หายไปซึ่งหน้า!

แหกทุกกฎ ขอท้าเอา “เขาคนเดิม” กลับคืน!

พร้อมหาคำตอบไปกับเขา 25 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่

https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4