HOBBIT ซุ่มทำเพลง เตรียมคลอด Single ใหม่

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๐
หายหน้าหายตาไปหลายปี ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึง 4 หนุ่ม วง HOBBIT เจ้าของเพลงดัง “ ถูกที่ผิดเวลา ” ที่ตอนนี้มียอด View การเข้าชมของแฟนใน youtube ถึง 10 ล้าน View รวมไปถึง เพลง “การกลับมา” “ความกล้า” ที่ยังคงอยู่ในใจทุกคนไม่แพ้กัน แสดงให้เห็นว่าแฟนๆคิดถึงพวกเขาจริง ๆ งานนี้ 4 หนุ่มไม่รอช้า ล่าสุดกำลังซุ่มทำเพลง เตรียมคลอด Single ใหม่มาเอาใจแฟนๆ เร็วๆ นี้

โดย เอฟ Hobbit นักร้องนำเป็นตัวแทน เปิดเผยถึงงานเพลงว่า กลับมาครั้งนี้มีทีเด็ดมาฝากทุกคนอย่างแน่นอน

“ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆที่ชอบเพลงของพวกเรา โดยเฉพาะเพลง “ถูกที่ผิดเวลา” ที่ตอนนี้มียอด View ถึง 10 ล้าน ครับ ตลอดเวลามีคนถามถึงพวกเราตลอด มันทำให้พวกเรามีแรงฮึดสู้อีกครั้ง ต้องบอกว่าช่วงที่ผ่านมา พวกเราอาจเจอเรื่องราวหลายๆ อย่าง จนทำให้ต้องใช้เวลาพักผ่อนกันหน่อย แต่ตอนนี้พวกเราตื่นแล้วครับ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับแรงเฮือกสุดท้าย แรงและกำลังที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นครับ ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่ทำงานหนักมาก หนักมาจริงๆ พวกเราทุ่มเท และอยากที่จะให้งานเพลงชิ้นนี้ออกมาถูกใจทุกคน ทั้งเรื่องของดนตรี เนื้อเพลง เราให้รายละเอียดกับมันทุกเรื่อง มีการกลับมาร่วมงานของสมาชิกในวงที่เคยร่วมกับก่อร่างสร้าง Hobbit อย่าง โอ๊ท มือกีต้าร์ รวมไปถึงทีมงานและนักแต่งเพลง ที่ต้องบอกว่า เราได้มีโอกาสกลับมาทำงานกับ พี่เหนือ เหนือวงศ์ ต่ายประยูร อีกครั้ง เจ้าของเพลงดังมากมายที่เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักของชื่อเสียงพี่เขาเป็นอย่างดี ต้องบอกว่าสำหรับพวกเราพี่เหนือคือไอดอลเลยครับ ผมเชื่อว่า ทุกคนต้องชอบเพลงใหม่ของเราอย่างแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนรอฟังเพลงของพวกเราครับ ชอบไม่ชอบยังไงติชมพวกเราได้เลยนะครับ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินวง HOBBIT ได้ที่หน้าเพจ Hobbit Band และติดตามผลงานเพลงใหม่ของพวกเราได้ มิ.ย. นี้ (facebook.com/pages/Hobbit-Band/145963405575670)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?