“โกไคเจอร์” ใจเต้นนับถอยหลังรอวันพบแฟนๆ ชาวไทย ประกาศลั่นงานนี้ไลฟ์โชว์แนว “แอ็คชั่น คอมเมอดี้” จัดเต็มระทึก มัน ฮา ใน “Gokaigers Live Action Show in Bangkok 2013”

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๓
งานนี้เหล่าทีมสร้างขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์ของญี่ปุ่นออกปากปลื้มใจกระแสตอบรับแรงเกินคาด ถึงกับเอ่ยปากบอกตื่นเต้นมากๆที่ครั้งนี้จะได้มาเปิดการแสดงสดให้แฟนคลับชาวไทยได้ชมเป็นครั้งแรกใน “Gokaigers Live Action Show in Bangkok 2013” ซึ่งจัดโดย บริษัท โรส มีเดียฯและบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ ร่วมกับศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 35 ปี 'ขบวนการซุปเปอรเซนไต' ต้นกำเนิดการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ในตำนานของประเทศญี่ปุ่น งานนี้มิสเตอร์ ยูเซ นากามัสซึ ผู้จัดการฝ่ายการแสดงจากโทเอะ สตูดิโอ เจ้าของบทประพันธ์โกไคเจอร์ แอบเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความตื่นเต้นของการจัดโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในวันที่ 11-12 พ.ค. ณ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ครั้งนี้ว่า

“หลังจากที่ผมได้เดินทางมาเมืองไทยหลายครั้ง เพื่อเตรียมบทและดูแลสถานที่การแสดงไลฟ์โชว์ให้ถูกต้องตามรูปแบบเฉพาะของโทเอะ สตูดิโอ ผมรู้สึกชื่นชมในความพร้อมของทีมงานผู้จัดชาวไทยมากครับ และขอบอกตรงๆว่าตอนนี้ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าแฟนคลับชาวไทยให้ความสนใจซื้อบัตรเข้าชมการแสดงอย่างล้นหลามทุกรอบการแสดง สำหรับไฮไลท์ของการแสดงครั้งนี้ เรายกทีมนักแสดงแอ็คชั่นมืออาชีพมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด และตั้งใจเขียนบทขึ้นใหม่ในแนวแอคชั่น-คอมเมอดี้ โดยนำยอดมนุษย์ 5 สีชื่อดัง อย่างโกเรนเจอร์, จูเรนเจอร์, มาจิเรนเจอร์, เกคิเรนเจอร์, โกออนเจอร์, ชินเคนเจอร์ มาจนถึง ‘โกไคเจอร์’ มาประชันบทบาทกันบนเวทีมากที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งผมอยากเห็นรอยยิ้มของทุกคน อยากได้ยินเสียงหัวเราะและอยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับโกไคเจอร์ไลฟ์แอคชั่นโชว์วันที่ 11-12 พฤษภาคม อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้โกไคเจอร์กันนะครับ ”

“โกไคเจอร์ไลฟ์แอคชั่นโชว์อินแบงคอก” งานนี้งานเดียวที่จะสร้างความทรงจำสุดประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแฟนๆชาวไทย เปิดจองบัตร 500 , 800 และ 1,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และ www.sabuy.com/dailydeal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม
๐๘:๒๓ กทม. จับมือทุกภาคส่วนร่วมดูแลรักษาความสะอาดคูคลอง-แม่น้ำ-พื้นที่สาธารณะ