“Boom Boom Cash” โชว์เคสเปิดซิงเวทีใหญ่ครั้งแรก!! ใน"ช้างเฟส"

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๕
“Boom Boom Cash” โชว์เคสเปิดซิงเวทีใหญ่ครั้งแรก!! แบทเทิล “บอดี้สแลม” ใน “ช้างเฟส” เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อน

ไม่ร็อก..ไม่ได้แล้ว!! เมื่อวง “Boom Boom Cash” วงดนตรีน้องใหม่แนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์จากเวทีการประกวด “Chang Music Contest 2012” นำโดย หมิว นักร้องนำ, เอ้ มือซินธิไซเซอร์, แขก มือเบส และ โอเล่ มือกลอง ได้โชว์เคสเปิดซิงเวทีใหญ่ครั้งแรก!! ในเทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อนกับคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มตราช้าง พริเซนต์ส CHANG FEST” (ช้างเฟส) พร้อมกระทบไหล่สุด ยอดวงร็อกเมืองไทย “บอดี้สแลม” ถือเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าใช้ชีวิตตามฝันแบบ Live Like You Mean It!!! ชีวิตของเรา …ใช้ซะ!!! ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

หมิว นักร้องนำตัวแทนวง “Boom Boom Cash” เล่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่การซ้อมดนตรี ตื่นเต้นไม่แพ้การเล่นคอนเสิร์ต ขอขอบคุณพี่ๆ บอดี้สแลมทุกคนที่ดูแลเอาใจใส่พวกเราทุกรายละเอียด รับฟัง แชร์ไอเดีย และให้อิสระในการเล่นดนตรีแบบไม่ปิดกั้น นับเป็นสุดยอดประสบการณ์ในชีวิตแบบที่เงินเท่าไหร่ก็ไม่สามารถซื้อได้ ขอขอบคุณพี่ๆ บอดี้สแลมสุดหัวใจค่ะ”

ตูน — บอดี้สแลม กล่าวถึง วง Boom Boom Cash เมื่อครั้งชนะเลิศการประกวด “Chang Music Contest 2012” ว่า “สำหรับวง Boom Boom Cash ที่ชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้บอดี้สแลมก็ดีใจและประทับใจในความสามารถของน้องๆ ส่วนวงที่ไม่ชนะไม่ต้องเสียใจ การประกวดย่อมมีแพ้ชนะ ทุกคนที่เข้าร่วมล้วนแต่ได้ประสบการณ์ที่ดี ทุกวงที่ฟอร์มกันขึ้นมา กล้าที่จะสร้างสรรค์เพลง ผมถือว่าเป็นวงชนะหมดแล้ว อย่างน้อยก็ได้ทำอย่างที่ตัวเองอย่างทำ นี่แหละที่เรียกว่า “ชีวิตของเรา … ใช้ซะ!!!”

เปิดเวทีด้วย “Boom Boom Cash” ที่มาเล่นเป็นวงเปิด วาดลีลาเรียกน้ำย่อยด้วยเพลงมันส์ๆ ของศิลปินในดวงใจ เช่น ชีวิตเป็นของเรา กากากา โปรดส่งใครมารัก จิ๊จ๊ะ เพลย์เกิร์ล ฯลฯ พร้อมโชว์ ซิงเกิ้ลใหม่ของวง เพลง One Life ต่อด้วยวงร็อกแถวหน้าของเมืองไทย บิ๊กแอส โปเตโต้ พาราด็อกซ์ หลังจากนั้นฟินสุดๆ เมื่อถึงช่วงแบทเทิลระหว่าง “Boom Boom Cash” กับวงร็อกไอดอล “บอดี้สแลม” ในเพลง “คราม” โดย “Boom Boom Cash” หยิบเอาดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่เป็นแนวหลักของวงมาฟีเจอร์ริ่งกับความเป็นร็อกของบอดี้สแลม จนได้เพลง “คราม” เวอร์ชั่นสุดเจ๋ง ที่ถึงแม้วันนี้ หนุ่มตูน ขาเดี้ยง เล่นท่ายากไม่ได้มาก แต่ก็สาดเสียงเต็มพลังเกินร้อย ส่วนนักร้องน้องใหม่ หมิว ก็แบทเทิลกลับสมศักดิ์ศรี ทั้งน้ำเสียงทรงพลัง กับลีลาน่ามอง เอาเป็นว่าให้แฟนพันธุ์ร็อกได้เต็ม อิ่มความมันส์ตลอด 4 ชั่วโมงแบบ Live Like You mean it! ไปเต็มๆ ก็บอกแล้วว่ามัน...น่า Rock อ่ะ!

ติดตามกิจกรรมมันส์ๆแบบ Live Like You Mean It!!! ชีวิตของเรา …ใช้ซะ!!! ครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital