แฟนๆ เรียกร้องอยากฟัง “ฤดูที่ฉันเหงา” เวอร์ชั่นพิเศษ “แป้งโกะ” เซอร์ไพรส์ร้องคู่ “แดน-วรเวช” ประกอบหนังในฉากสุดจี๊ด

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๐
นอกจากเวอร์ชั่นเสียงร้องต้นฉบับกระชากอารมณ์ของ “คิว วงฟลัวร์-สุวีระ บุญรอด” ที่มาพร้อมกับเสียงเปียโนพลิ้วไหวของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่ทั้งอบอุ่นและบาดความรู้สึกเคียงคู่กับเนื้อร้องที่ “แทงใจ” ซึ่ง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” เลือกเป็นเพลงโปรโมทหลักประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติคคอมมิดี้ จากการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ 2 ในชีวิตที่ว่ากันว่าเนื้อหาของเพลงเองเข้ากับคอนเซ็ปท์ “เหงาๆ” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักจี๊ดๆ ของ 5 ตัวละครหลักอย่าง โทนี่ รากแก่น, แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์, แจ๊ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, นารา เทพนุภา และแดน วรเวช ดานุวงศ์ แต่สิ่งที่กำลังเป็นที่พูดถึงและถูกเรียกร้องกันมามากที่สุดอยู่ในขณะนี้สำหรับผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “ฤดูที่ฉันเหงา” แล้วนั่นคือจะหาเพลงฤดูที่ฉันเหงาในเวอร์ชั่นที่เป็นเสียงร้องประกบคู่กันของ แดน วรเวช และ แป้งโกะ ฟังได้ที่ไหน เพราะพูดได้ว่านี่เป็นอีก1ในหลากหลายสิ่งเซอร์ไพรส์ที่ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ และที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าจะมีเวอร์ชั่นเก๋ๆ ของเพลงรักสำหรับคนขี้เหงาเพลงนี้จากเสียงร้องของผกก.แดน และนางเอกอย่างแป้งโกะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก็มีเซอร์ไพรส์จากการที่แป้งโกะควงคู่กับหนุ่มโทนี่ขึ้นร้องเพลงนี้คู่กันในสไตล์ BOSSA มาแล้ว

แป้ง : ก็อย่างในงานเปิดตัวก็จะมีโอกาสได้ยินแป้งร้องกับพี่โทนี่ไปนะคะ ก็มีคนอัดคลิปอะไรไปลงไว้ในยูทูปเยอะเหมือนกัน แต่ในหนังก็จะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่แน่นอนว่ายังไม่เคยมีการเผยแพร่ที่ไหน คนที่เคยได้ฟังล้วนแล้วแต่เป็นคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้นค่ะ

ซึ่งผกก.แดนตั้งใจให้ตัวเพลงปรากฎขึ้นมาในช่วงเวลาโดนๆ ในฉากสำคัญของภาพยนตร์แต่จะเป็นฉากไหนนั้นเห็นทีจะต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

แป้งโกะ : ก็นอกจากจะได้เล่นหนังกับพี่แดนแล้วก็ยังมีโอกาสที่ได้ร้องเพลงคู่กับพี่แดนด้วยก็รู้สึกว่ายินดีและถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ

แดน : ก็ขอบคุณมากนะครับ ก็ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับน้องแป้งด้วยครับ จริงๆ แล้วเคยฟังน้องแป้งร้องเพลงมาจากที่ต่างๆ ทั้งซิงเกิ้ลของเขา เราฟังแล้วเราก็รู้สึกว่าร้องเพลงดีนะ แต่ว่าพอมีโอกาสได้คุมร้องอีกก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ร้องเพลงที่มีเสน่ห์มากๆ แถมงานนี้ต้องยกนิ้วให้กับสปิริทและความสามารถอันล้นเหลือของทั้งตัวผกก.หนุ่มและนางเอกสาวที่ว่าต่างฝ่ายก็ต่างคิวทองด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังทุ่มเทอัดเสียงกันชนิดดึกดื่นข้ามคืนกันเลยทีเดียว

แป้ง : ก็สำหรับแป้งเองถือว่าก็ยากเหมือนกัน เพราะว่านี่เป็นเพลงที่ยากอยู่แล้ว เนื่องจากเพลงฤดูที่ฉันเหงาเป็นเพลงที่มี RANGE ระดับของเสียงที่กว้างคือมีตั้งแต่ต่ำมากๆ ไปจนถึงสูงมากๆ แล้วแป้งเป็นคนที่เวลาที่ร้องประสานจะไม่ค่อยเก่ง ก็ได้พี่แดนที่คอยไกด์ให้ค่ะ ก็อาศัยที่พี่แดนร้องมาให้ไว้อย่างดี ก็ตามน้ำไป (หัวเราะ)

แดน : เพราะฉะนั้นยังไงก็อย่าลืมไปดูหนังกันถ้าได้ยินเพลงนี้แล้วถ้าชอบยังไงก็บอกกันด้วยนะครับฟังเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” จากฝีมือการโปรดิวซ์และเสียงร้องของ แดนวรเวช ดานุวงศ์ที่FEATURING กับสาวเสียงสวยอย่างแป้งโกะ จินตนัดดาคู่กันเป็นครั้งแรกแบบเต็มๆ ในเวอร์ชั่นออดิโอได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=vlaqJUHVFB4 แต่ถ้าอยากฟังเพลงเพราะๆ เหงาไปยิ้มไปซึ้งไปพร้อมกับเรื่องราวความรักและภาพสวยๆ ละก็ “ฤดูที่ฉันเหงา” ฉายให้ดูแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้