เอกกี้ แฮปปี้นั่งแท่นพิธีกร รายการสุดแนว “สแกนเกย์” ทุ่มสุดตัวใช้ประสบการณ์จริงดำเนินรายการ แพร่กระจายเร็วๆ ทางเสือร้องไห้แชลแนล

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๓๕
เสือร้องไห้แชลแนล......นำเสนอรายการ “สแกนเกย์” ดึงดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ นั่งแท่นพิธีกร สแกนผู้ชายทั่วประเทศ รายการเกมส์โชว์ที่สร้างความสนุกสนาน และแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สร้างความรู้สึกที่ดีต่อบุคคลเพศที่สาม ผ่านเกมส์โชว์ที่แสดงออกถึงตัวตนของพวกเขาในมุมมองที่สนุกและเป็นกันเอง สร้างความสุขให้เกิดกับคนในสังคมผ่านเกมส์โชว์ที่สามารถรับชมได้ทุกเพศ

“สำหรับรายการสแกนเกย์ ผลิตขึ้นมาเป็นรายการเกมโชว์ที่สร้างความสนุกสนาน สร้างความรู้สึกที่ดีต่อคนในเพศที่สาม ผ่านเกมโชว์ที่สามารถบ่งบอกตัวตนที่แท้จริง เขาถึงมุมมองความคิดของคนในเพศที่สามได้อย่างชัดเจนและเป็นที่ยอมรับในสังคมที่กว้างขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ต้องการให้พื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ของการแสดงออกของบุคคลเพศที่สาม ไม่ได้มีแนวคิดที่จะโจมตีหรือประจานให้เกิดความเสียหายอับอาย เราต้องการให้เกิดการยอมรับในแนวคิด ยอมรับในความสามารถ ยอมรับในความดีงาม เป็นคนดีของสังคม แขกผู้ร่วมรายการที่มาเป็นปรัศนีจะได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็น แสดงความสามารถ แสดงตัวตน อย่างเต็มที่ ส่วนเขาจะถูกตัดสินว่าเป็นเกย์ หรือ ผู้ชาย นั้นขึ้นอยู่กับแขกรับเชิญ ที่มาร่วมยิงคำถาม ชัด ตรง ลึก แสบ เสียว สังเกตพฤติกรรมในเชิงสนุกสนาน ผ่อนคลายไม่ซีเรียส รับรองได้ถึงทุกอารมณ์ของความสนุก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ อย่างเป็นกันเองและเปิดเผยมากที่สุดแน่นอน”

ติดตามชมรายการสแกนเกย์ ทางYouTube Tigercry Channel ออกอากาศทุกวันพฤหัส เริ่มออกอากาศวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น............ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย หรือเป็นเกย์เต็มขั้น ตรงคลิกมาดูเรา......สแกนเกย์ เอกกี้ขอนำเสนอ........

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4