“ตุ๊ก” เผย ! วิกฤตหวิดฆ่าคน โชคดีคิดได้ธรรมะทำให้ตาสว่าง

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๒
ถือดาราสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ “ตุ๊ก-ดวงตา” โดยเฉพาะกับบท “ย่าอ่อน” ในละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” แม้วันนี้ชีวิตจะสุขสมหวัง เพราะมีธรรมะเป็นเครื่องยึดเหนียวจิตใจ แต่หากย้อนกลับไปในอดีต เธอเคยคิดสั้นถึงขั้นหวิดฆ่าคนตาย โดยเจ้าตัวขอเผยเรื่องราวชีวิตในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ขอรับหน้าเปิดใจ แบบเคลียร์หมดเปลือก

“ตอนนั้นเป็นช่วงขาลงมากๆ จากที่เรามีงานเข้ามาตลอดก็ไม่มีเลย ทั้งงานละครและงานต่างๆ เรียกว่าตอนนั้นรายได้เป็นศูนย์ เป็นช่วงวิกฤตของชีวิต มิหนำซ้ำยังมามีเรื่องผู้ชายอีก เลยทำให้สับสนและฟุ้งซ่านมาก โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย มันมีความรู้สึกว่าอยากจะทำร้ายทำลาย เพราะเค้ามาทำไม่ดีต่อเรา และเราก็มองว่าเราผิดเหรอที่เราทำงานมากเกินไป แต่ตอนนี้ก็มาคิดและยอมรับว่าของใหม่มันเด็กกว่า เราคงสู้ของใหม่มันไม่ได้ และเคยหนักสุดถึงขั้นอยากจะฆ่า ลงทุนไปเรียนยิงปืนแต่โชคดีที่ยังไม่ได้ทำลงไป เราเลยกลับมานั่งคิดเอาเองว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเข้าวัด เลยเข้าวัดดีกว่า และก็ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนที่ได้แนะนำให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าธรรมอุทยาน ที่จังหวัดขอนแก่น จึงได้เจอกับวิธีปฏิบัติธรรมที่ถูกกับจริตของเรา และกล้าพูดเลยว่าจากการไปวัด 2 วัน 1 คืนในครั้งนั้นทำให้ชีวิตเปลี่ยนจนถึงทุกวันนี้ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้การสร้างสติของตัวเอง การกำหนดและควบคุมสติและจิตใจตัวเอง เมื่อก่อนเวลาเกิดเรื่องอะไรก็ตามเรามีแต่จะโทษคนอื่นตลอดไม่เคยมองตัวเองเลย จึงทำให้ได้เรียนรู้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดและดับได้ที่ตัวเรา ตัวเราทั้งนั้นที่เป็นผู้กำหนดไม่ใช่ผู้อื่น”

เรื่องราวความแค้นฝั่งใจจะสุดทนแค่ไหน จนทำให้ถึงขั้นจะฆ่าจะแกงกัน ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 24 พฤษภาคม 2556)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ