ข่าวซุบซิบ: ไฟว์สตาร์

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๘
--- ซุ่มถ่ายทำกันไปได้มากแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “จิตสัมผัส3D” ซึ่งนำแสดงโดย “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” , “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม” , “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” และ “จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล” แต่ก็มีอันต้องเว้นวรรคการถ่ายทำไว้สักหน่อย ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะ ฝนตกหนัก แดดออกมาก หรือความไม่คุ้นเคยกับกล้องสามมิติแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะทีมงานต้องการให้เวลา “กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” ผู้กำกับใช้เวลาให้เต็มที่ในการเป็นเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของตัวเอง กับ เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ “หงส์ สุกัญญณัฐ ทรัพย์ศิริ” ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่ ร้านอาหารโอยั๊วะ ริเวอร์เทอเรส

... มีความสุขมากๆนะจ๊ะ ..

--- อีกสาเหตุสำคัญที่ “จิตสัมผัส3D” ยอมหยุดการถ่ายทำก็เพราะนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม” ต้องไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งในเทศกาลนี้นั่นก็คือ “Only God Forgive” ที่แสดงคู่กับ “ไรอัน กอสลิ่ง” ซึ่งก็เป็นการยืนยันว่านางเอกของเราคนนี้มีฝีมือเป็นที่ยอมรับระดับโลกจริงๆ

--- อีกคนในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่น่าอิจฉามากกว่าใครก็เห็นจะเป็น “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พระเอกของเรื่องนี่แหละ เพราะนอกจากได้ร่วมงานกับกล้องสามมิติและทีมช่างภาพระดับอินเตอร์แล้ว ยังรายล้อมด้วยนางเอกสวยๆถึง 3 คน ทั้ง “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม” นางเอกฝีมือเยี่ยม รวมถึงสาวใสวัยกำลังน่าชิมอย่าง “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” และ “จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล” งานนี้ป้องคงบอกได้คำเดียว ... ฟิน!

ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” กำลังไปได้ดีในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จึงไม่รอช้า เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมงานสำหรับภาพยนตร์ภาคล่าสุด “ตีสาม คืนสาม3D” หนังผีในช่วงเวลาหลอน นอกเหนือไปจาก “เงินปากผี3D” งานนี้คอหนังผีเตรียมตัวหลอนไว้ได้เลย

--- ยังคงมีฟีดแบ็คเข้ามากันอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์สามมิติเรื่องแรกของประเทศไทยอย่าง “407 เที่ยวบินผี” ล่าสุดแฟนภาพยนตร์จากอินโดนีเซียก็ออกอาการปลื้ม “ปีเตอร์ ไนท์” พระเอกของเรื่องเป็นอย่างมาก ไล่ตามงานและข้อมูลทุกชนิดจากสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ งานนี้ปีเตอร์ก็เตรียมโกอินเตอร์อีกคนแน่แล้ว...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ