“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” &“ฟ็อกซ์” สองยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงไทย-บันเทิงโลก จับมือผนึกกำลัง ยกทัพวาไรตี้บันเทิง 27 ช่อง มากที่สุดในไทย

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๐๗
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” &“ฟ็อกซ์” สองยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงไทย-บันเทิงโลก จับมือผนึกกำลัง ยกทัพวาไรตี้บันเทิง 27 ช่อง มากที่สุดในไทยประเดิมช่อง “สตาร์เวิลด์” ลงจอ “แซท เพย์ ทีวี” ที่ “จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชนแนล”

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy) ยักษ์ใหญ่ทางด้านคอนเทนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จับมือผนึกกำลัง ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (Fox International Channels) ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ทางด้านคอนเทนต์ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ยกทัพวาไรตี้บันเทิงคุณภาพระดับโลกจาก ฟอกซ์ มากที่สุดในประเทศไทยถึง 27 ช่อง ร่วมธุรกิจในเชิงพันธมิตร ขนรายการในกลุ่ม ฟอกซ์ มาใส่ในกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี มากที่สุด และเริ่มต้นให้บริการได้เร็วที่สุดในประเทศไทย โดยประเดิมด้วยช่องรายการบันเทิงสุดฮ็อต สตาร์เวิลด์ (STAR World) ลงจอ แซท เพย์ ทีวี ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล (ช่อง 400) โดยออกอากาศยาวนาน 12 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 — 04.00 น.

“สตาร์เวิลด์” เป็นช่องรายการวาไรตี้อันดับต้นๆ ของอเมริกา คอนเทนต์รายการส่วนใหญ่นำมาจากอเมริกา และ อังกฤษ มีรายการสุดฮ็อตมากมายทั้งละคร ซีรี่ส์ดรามา ซีรี่ส์ตลก รายการเรียลลิตี้ รายการพิเศษต่างๆ ที่นำเทรนด์ และมีผู้ชมติดตามมากมายทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา และหลายประเทศทั่วเอเชีย รวมไปถึงตะวันออกกลาง โดยมีรายการต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์ของช่อง ได้แก่

กลี (Glee) ซีรี่ส์มิวสิคัลทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมจนเกิดกระแสโด่งดัง เป็นเรื่องราวของเด็กนอกคอก ในโรงเรียนมัธยมที่รักการร้องเพลงและการแสดงออก ซึ่งเพลงที่นำมาประกอบการแสดงก็มีทั้งเพลงฮิตใน ชาร์ทปัจจุบัน และเพลงเก่าคลาสสิกที่ถูกทำใหม่ให้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ฮาว ไอ เมท ยัวร์ มาเธอร์ (How I Met Your Mother) ซีรีย์สุดฮาภายใต้เงื่อนไขการเล่าเรื่องของเท็ดถึงการผจญภัยในชีวิตวัยทำงานที่กว่าจะได้เจอผู้หญิงที่จะกลายมาเป็นแม่ของลูกในที่สุด

เกรย์’ส อนาโตมี (Grey’s Anatomy) ซีรีย์ดราม่าที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เรื่องราวของกลุ่มศัลยแพทย์ที่มีจุดมุ่งหมายเหมือนๆกัน คือการได้ช่วยเหลือคน แต่ความสาหัสในหน้าที่การงานก็ยังไม่เท่าความวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวของแต่ละคน

นิว เกิรัล (New Girl) ซีรีย์ตลกน้องใหม่ ที่นำแสดงโดยขวัญใจวัยรุ่นเด็กแนวอย่าง โซอี้ เดอชาแนล (Zooey Deschanel) เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ร่วมอพาร์ทเมนท์กับสามหนุ่มจอมเพี้ยน แล้วความโกลาหลวุ่นวายก็เริ่มขึ้น

รีเวนจ์ (Revenge) ซีรี่ส์ดราม่าทริลเลอร์สุดระทึกที่สานต่อความระทึกมาจนถึงซีซั่นที่ 2 เมื่อ เอมิลี่ ธอร์น ระงับแผนการแก้แค้นของเธอไว้ชั่วคราวเพื่อออกเดินทางไปตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่แม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ และได้ค้นพบและปะติดปะต่อเรื่องราวใหม่ ๆ เพิ่มเติมก่อนที่การแก้แค้นอันสุดระทึกของเธอจะมาถึง

รวมถึงรายการเรียลลิตี้ระดับโลก ที่มีเฉพาะในช่องสตาร์เวิลด์ เท่านั้น อาทิ

อเมริกัน ไอดอล (American Idol) รายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงต้นฉบับที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่าสิบปี

มาสเตอร์เชฟ (Masterchef) เรียลลิตี้ค้นหาเชฟก้นครัวสู่สุดยอดเชฟมือทอง

ก็อท ทู แดนซ์ ยูเค (Got To Dance UK) รายการเรียลลิตี้ที่ค้นหานักเต้นตัวจริงแห่งเกาะอังกฤษ และได้กลายเป็นรายการเรียลลิตี้ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศอังกฤษในที่สุด

อเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล (America’ s Next Top Model) การแข่งขันหานางแบบดาวรุ่งเพื่อเข้าสู่วงการนางแบบมืออาชีพของอเมริกา

เอซ ออฟ เคกส (Ace Of Cakes) รายการเรียลลิตี้ทำอาหารสุดแหวกแนว ที่ออกอากาศมาจนถึงซีซั่นที่ 9 และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้ชมที่สนุกไปกับการรังสรรค์เค้กหน้าใหม่ ๆ ของ “ดัฟ โกลด์แมน” ด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดคอร์อย่างเลื่อย สว่าน อุปกรณ์เชื่อมเหล็ก กับลีลาสุดร็อก

นอกจากนั้นช่องสตาร์เวิลด์ ยังเป็นช่องที่ถ่ายทอดสด รายการประกาศผลรางวัล หรือการประกวดในระดับโลก ต่าง ๆ อีกด้วย อาทิ การประกาศผลรางวัลแกรมมี่ (Grammy Awards), การประกาศผลรางวัลอเมริกัน มิวสิค (American Music Awards), การประกวดนางงามอเมริกา (Miss USA), การประกวดนางงามโลก (Miss World)

ติดตามรับชมรายการดีๆ มากมายจากช่อง สตาร์เวิลด์ ได้แล้ววันนี้ ที่ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล (ช่อง 400) และคอยพบกับอีก 26 ช่อง จาก ฟ็อกซ์ ที่ แซท เพย์ ทีวี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 841 8888 หรือที่ www.gmmz.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?