5 หนุ่ม SHINee พร้อมแล้ว ส่งอัลบั้ม Dream Girl - The Misconceptions Of You บุกประเทศไทย พร้อมอ้อนแฟน "พวกเรา ชายนี่ คิดถึงแฟนๆชาวไทยมากครับ"

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๒:๕๘
หลังจากที่ 5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) ปล่อยเพลง “Dream Girl” (ดรีมเกิร์ล) ทะยานขึ้นชาร์ตช่องดนตรีชั้นนำในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย SM True ก็ไม่รอช้าตอบรับกระแสตอบรับจากแฟนๆด้วยการวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของพวกเขา ‘Dream Girl - The misconceptions of you’ (ดรีมเกิร์ล — เดอะมิซคอนเซปชั่นออฟยู) เวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมการ์ดข้อความภาษาไทยที่หนุ่มๆชายนี่เขียนด้วยตัวเองภายในอัลบั้ม พิเศษแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ!!

โดยในอัลบั้มเต็มลำดับที่ 3 นี้ มาพร้อมกับเพลงใหม่ทั้งหมด 9 เพลง ซึ่ง 5 หนุ่มชายนี่ได้เล่าเรื่องถึง “ความฝัน” และ “ความคิด” ของตัวเองผ่านท่วงทำนองดนตรีเท่ๆ และล้ำไม่เหมือนใคร รวมถึงแสดงถึงคาแรคเตอร์และภาพลักษณ์แปลกใหม่ผ่านทางแฟชั่นสุดเปรี้ยว!

เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “Dream Girl” เป็นเพลงสไตล์ Acid Electro Funk สุดสดใส ซาบซ่าประหนึ่ง โซดาหน้าร้อน ที่คราวนี้หนุ่มๆขอมาตามหาสาวในฝันในสไตล์ไม่ซ้ำใคร บวกกับการร้องและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของชายนี่ที่รับรองว่าถูกใจแฟนๆของพวกเขาแน่นอน ในอัลบั้มยังมีเพลงจากฝีมือการเขียนเนื้อร้องของหนุ่มจงฮยอนที่มีความคิดสุดสร้างสรรค์จับเอาชื่อเพลงในอัลบั้มมาเรียงร้อยเป็นเนื้อหาเพลงใหม่อย่าง “Spoiler” และเพลง “Hitchhiking” ที่พูดถึงการเดินทางข้ามเวลาเพื่อตามหาความรักที่ล่องลอยในจักรวาลที่กว้างใหญ่ รวมถึงเพลง “Punch Drunk Love” เพลงทำนองน่ารักที่เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับอาการเบลอๆเหมือนโดนหมัดรักเข้าอย่างจัง อีกเพลงที่น่าจะกลายเป็นเพลงโปรดของหลายๆคนคือ “Beautiful” เพลงจังหวะสนุกๆที่มีท่อนฮุคติดหูทำให้ฟังได้ไม่รู้เบื่อ

นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวละครเวทีที่มีเนื้อหาน่าสนใจอย่าง “Girls, Girls, Girls” ที่พี่ๆในวงทำตัวเป็นกูรูด้านความรัก มาให้คำแนะนำกับน้องเล็กอย่างแทมินที่กำลังตกหลุมรัก และเพลง “Aside” ที่หนุ่มๆถ่ายทอดความรู้สึกต่อคนรักผ่านน้ำเสียงที่แสนไพเราะอบอุ่น ราวกับพวกเขาพูดอยู่ข้างๆเธอ รวมถึงเพลง “Dynamite” ที่หนุ่มๆจะขอมาละลายความเย็นชาในใจของสาวๆด้วยความรักที่ร้อนแรงของพวกเขา และเพลงสุดท้ายอย่าง “Runaway” ที่ทำนองและเนื้อเพลงชวนให้นึกถึงฉากในปีเตอร์แพนที่ Peter และ Wendy หลบหนีไปเนเวอแลนด์ด้วยกัน ซึ่งรับรองว่าทั้ง 9 เพลงจะต้องถูกใจแฟนๆ 5 หนุ่มชายนี่แน่นอน

สำหรับแฟนๆชาวไทยที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้ม ‘Dream Girl-The misconceptions of you’ ของเวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทย สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศไทย ในราคา 1 ซีดี / 499 บาท พร้อมรับฟรี!! โปสเตอร์ และแรนด้อมการ์ดรูปเดี่ยวของสมาชิก 1 ใบ รวมถึงการ์ดข้อความภาษาไทยที่หนุ่มๆเขียนด้วยตัวเองภายในอัลบั้ม ซึ่งเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษที่หนุ่มๆชายนี่และ SM True ได้จัดทำขึ้นเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ประเทศเดียวเท่านั้น ซื้อที่อื่นไม่มีแน่นอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4