“เหลียงเฉาเหว่ย” ขอรัก “โจวซุน” แม้ต้องแลกด้วยชีวิต!!! ใน The Silent War ( เดอะ ไซเรน วอร์ ) 701 รหัสลับคนคม

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๖
“เหลียงเฉาเหว่ย” ขอรัก “โจวซุน” แม้ต้องแลกด้วยชีวิต!!!ใน The Silent War ( เดอะ ไซเรน วอร์ ) 701 รหัสลับคนคมผลงานแอคชั่นโรแมนติก จากฝีมือผู้กำกับ “อลันมัค”

หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย กับภาพยนตร์เรื่อง The Grand Master ( เดอะ แกรนด์ มาสเตอร์) เหลียงเฉาเหว่ย ก็ขอกลับมาแสดงบทโรแมนติก เรื่องรักระหว่างรบคู่กับ โจวซุน ( Perhaps Love เพอร์แฮปส์เลิฟ ) ใน The Silent War ( เดอะ ไซเรน วอร์) 701 รหัสลับคนคม ผลงานแอคชั่นโรแมนติก จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ อลัน มัค ผู้กำกับ 2 คน 2 คม โดย เหลียงเฉาเหว่ย รับบทเป็น เหอปิง ช่างตั้งเสียงเปียโน ที่มีทักษะในการฟังระดับอัจฉริยะ เขาถูกว่าจ้างจาก ฉางสวี่หนิง ที่รับบทโดย โจวซุน สายลับคนสำคัญของหน่วยลับ " 701" ที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อแกะรอยและดักฟังรหัสมอสของกลุ่มต่อต้านรัฐบาลจีนในช่วงปี 1950 ด้วยความสามารถในการฟังของเหอปิง เขาจึงดักจับและแปลความหมายของรหัสลับได้เกือบหมด ฉางสวี่หนิง ประทับใจในตัว เหอปิง จนตกหลุมรักเขา และกลายมาเป็น ชนวนแห่งความรักที่นำมาซึ่งจุดแตกหักของสงครามครั้งนี้ “ผมเคยร่วมงานกับ อลันมัค ใน 2 คน 2 คม และชอบที่เขาทำหนังแอคชั่นที่มีความโรแมนติกได้อย่างลงตัว ฉากที่ผมประทับใจที่สุดคือ ฉากที่ต้องลุยระเบิดเพื่อช่วย โจวซุน และต้องแสดงให้ดูเหมือนตาบอดไปด้วย มันยากแต่ก็ทำให้ดูแตกต่างจากหนังแอคชั่นของผมที่ผ่านมา" เหลียงเฉาเหว่ย เล่าถึงฉากประทับใจใน 701 รหัสลับคนคม

The Silent War 701 รหัสลับคนคม สร้างจากนิยายที่ทำยอดขายถล่มทลายในการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2005 โดยตัวภาพยนตร์จับประเด็น เรื่องของสงครามกลางเมืองในประเทศจีน ช่วงปี 1950 ที่กลยุทธ์สำคัญในการทำให้ฝ่ายไหนได้เปรียบในสงครามครั้งนี้ก็ คือ แผนการที่ส่งผ่านรหัสมอส รัฐบาลจึงจำต้องตั้งหน่วยข่าวกรองรหัส "701" ขึ้นมาเพื่อสานต่อภารกิจสำคัญของชาติ จนทำให้เกิดเป็นโศกนาฏกรรมรักสุดโรแมนติกระหว่าง 2 สายลับคนสำคัญ "เหอปิง" และ "ฉางสวี่หนิง" โศกนาฏกรรมที่จำเป็นต้องเลือกระหว่างความรักและหน้าที่ ว่าอะไรสำคัญกว่า

โมโนฟิล์ม” ขอนำเสนอ “The Silent War 701 รหัสลับคนคม”

ฉายพร้อมกัน 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4