“โอลีฟส์” เฉลย ทำไมสาวๆ ต้องห่วงสวย ในมิวสิกวีดิโอเพลง “สวย สวย”

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๗
เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวย “เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว” “วงโอลีฟส์” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ได้ฤกษ์ดีส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สวย สวย” เพลงที่ยังคงความน่ารัก สดใส ในแบบของ “โอลีฟส์” ไว้เหมือนเคย กับเรื่องราวของผู้หญิงที่อยากจะสวย น่ารัก ดูแลตัวเองให้สดใส ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่ง 4 สาวเป็นปลื้มกับเพลงนี้สุดๆ และเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังก็ต้องเตรียมกดไลท์ให้กับเพลงนี้ได้เลย

ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยแล้ว ที่ “เดอะ พรอมมานาด” รามอินทรา โดย 4 สาว “เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว” ชวนแดนเซอร์กว่า 30 ชีวิต มาร่วมเต้น จากฉากที่มีบรรยากาศอึมครึม ไม่สดใส หน้าตาหม่นหมอง แต่เพราะ “โอลีฟส์” เป็นตัวแทนนำความร่าเริง สีสัน มาให้ ทุกคนเลยสนุกสนาน และดูสวยสดใสไปตามๆ กัน

“พราว” เล่าว่า “ผู้หญิงจะสวยที่สุด ก็ตอนมีความรักนั่นละค่ะ และนี่ก็คือที่มาของเพลง “สวย สวย” คือผู้ชายมักสงสัยว่าทำไมผู้หญิงแต่งตัวนาน ห่วงสวย กลัวดำ กลัวอ้วน ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อสารบอกความรู้สึกของสาวๆ ว่าที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อหนุ่มๆ เพราะความสวยมาพร้อมกับผู้หญิง อยากให้ดูดีในแบบของเรา ขาดกันไม่ได้ ถึงบางครั้งจะเหนื่อยแต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็สู้ตายค่ะ ในส่วนดนตรีโตก็ขึ้นเป็นแนวอิเล็กโทรนิกส์ที่กำลังนิยมในช่วงนี้ ท่าเต้นก็ยังเต้นตามง่าย จำง่าย การแต่งตัวก็สดใสแบบโอลีฟส์ แต่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบให้ทะมัดทะแมงขึ้น แฟนๆ ติดตามดูได้ในมิวสิกฯ ค่ะ มีแดนเซอร์กว่า 30 คน มาร่วมเต้นด้วยกัน”

ติดตามชมความสดใสน่ารัก แบบสวย สวย กับมิวสิกวิดีโอเพลง “สวย สวย” จาก 4 สาว “โอลีฟส์” ครั้งแรกในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางช่อง 5 และติดตามได้ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oliveska และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่ *123 2020 และทางไอจูนสโตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital