“ปีเตอร์-มาร์กี้” โชว์เลิฟซีนหวานปนเศร้าเคล้าน้ำตา ในมิวสิกวีดิโอ “ข้อความสุดท้าย”

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๑
ฮิตแรงทุกเพลง ตั้งแต่ “อเวนิว” ของ “วัชราวลี” มาถึง “อะไรอีก” ของ “เอ็ม-อรรถพล” ต่อเนื่องด้วยเพลง “อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้” ของ “โรส-ศิรินทิพย์” และแรงไม่หยุดเมื่อ “ต้อล-วันธงชัย” ส่งเพลง “นาทีที่ไม่มีฉัน” ขึ้นอันดับหนึ่งคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” รวมศิลปินคุณภาพชื่อดังมาทำงานร่วมกันครั้งแรกของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ล่าสุดถึงคิวนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรน

ดัล” หวนจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ส่งซิงเกิ้ลแทนความคิดถึง “ข้อความสุดท้าย” งานนี้ “ปีเตอร์” ยกหูชวนนางเอกคู่ใจ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอ พร้อมโชว์เลิฟซีนรักหวานปนเศร้าเคล้าน้ำตาให้ชม

เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึง “ปีเตอร์” มีความรักให้กับ “มาร์กี้” แต่ด้วยความรักที่มีให้ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งต้องตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์แล้วเดินออกไปจากชีวิตของกันและกัน ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถบอกได้ โดยมีฉากที่ “ปีเตอร์” โชว์สวีทหวานและต้องนอนหนุนตักของ “มาร์กี้” แต่อยู่ดีๆ “มาร์กี้” ก็ปล่อยโฮนั่งร้องไห้ ทำเอา “มาร์กี้” เครียด เพราะต้องนั่งหลั่งน้ำตาอยู่นานหลายรอบ กว่าจะถ่ายทำจนถูกใจผู้กำกับฯ ส่วนบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวความรักระหว่าง “ปีเตอร์-มาร์กี้” จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามชม

“ปีเตอร์” เล่าว่า “ดีใจมากครับ ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังจากห่างจากการทำงานเพลงไปนาน เพราะก่อนหน้านี้มีงานละคร ส่วนงานเพลงก็จะไปทางคอนเสิร์ตซะส่วนใหญ่ สำหรับเพลง “ข้อความสุดท้าย” เป็นเพลงที่ใช้เวลาทำอยู่นานมากกว่าจะออกมาถูกใจ เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง ความรู้สึก ความรัก ความคิดถึง จากผู้ชายคนหนึ่งที่ยังคงติดอยู่กับความทรงจำในวันวาน ตั้งแต่วันแรกถึงวันที่ลา จนวันนี้ก็ไม่อาจจะลืมได้ ส่วนมิวสิกวิดีโอมองนางเอกอยู่หลายคน สรุปสุดท้ายเลือก “มาร์กี้” น้องเค้ามีความสามารถด้านการแสดงอารมณ์เก่งมาก แต่กว่าจะถ่ายทำจนได้ภาพสวยๆ ถูกใจทางทีมงานก็ถือว่าหินมาก เพราะ “มาร์กี้” ต้องนั่งนิ่งๆ แล้วอยู่ๆ ก็ต้องร้องไห้ออกมาโดยไม่มีใครส่งอารมณ์ให้ แต่ที่สุดน้องเค้าก็ทำออกมาได้ดี ก็อยากฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ข้อความสุดท้าย” ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มยิ้มกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” จากอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” พร้อมกันครั้งแรก ในวันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้ รายการ “ไฟว์ไลฟ์” เวลา 00.55-01.50 น. ทางช่อง 5 และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และทาง ITUNESTORE และพบอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ได้เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้