แฟนเพลงหูเหล็กห้ามพลาด “Maiden England '88” บันทึกการแสดงสดของสุดยอดวงเฮฟวี่ระดับตำนาน “ไออ้อน เมเดน”

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๐๙:๕๘
ชื่อของ “ไออ้อน เมเดน” Iron Maiden ย่อมเป็นที่รู้จักดีของแฟนเพลงเฮฟวี่ เมทัล เพราะนี่คือวงดนตรีขวัญใจคอเพลงหูเหล็ก หมายเลข 1 ในช่วงยุค 80 ที่สร้างชื่อเสียงระบือลือลั่นด้วยงานเพลงที่มีลักษณะเฉพาะตัว หนักแต่เพราะ โหดแต่โดนใจ

และที่โดดเด่นไม่แพ้ผลงานเพลงก็คือ การแสดงสดอันมันส์ สะใจ ของพวกเขา ที่นอกจากจะขนงานเพลงมาเล่นให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม โดนใจแล้ว โปรดัคชั่นยังจัดมาเต็ม โดยเฉพาะหุ่นยักษ์ "ผีเอ็ดดี้" ที่เป็นสัญลักษณ์ของทางวง ที่ต้องปรากฏตัวบนเวทีร่วมสนุกกับวง และแฟนๆ ทุกครั้งไป

และสำหรับแฟนเพลงหูเหล็กชาวไทย แม้โอกาสสัมผัสกับการแสดงของ “ไออ้อน เมเดน” ตัวเป็นๆ เสียงจริงๆ มีไม่มากนัก แต่ก็สามารถรับชมการแสดงของพวกเขาได้ในบันทึกการแสดงสด “เมเดน อิงแลนด์ ‘88” Maiden England '88 ดีวีดีบันทึกภาพการแสดงสดของไออ้อน เมเดน ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงเวลาที่พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นหมายเลข 1 ของวงการเพลงเฮฟวี่

นอกจากการแสดงสดของทางวงแล้ว อัลบั้มบันทึกการแสดงสด “เมเดน อิงแลนด์ ‘88” ยังมีโบนัสดีวีดี เป็นสารคดีเรื่องราวของวง ที่มีทั้งความเป็นมา บทสรุปการทำงานของวงในช่วง 12 ขวบปีแรก และชมวิดีโอโปรโมทอัลบั้มต่างๆ ซึ่งทั้งหมดจัดมาเต็มที่ ให้สมกับเป็นบันทึกการแสดงสดของไออ้อน เมเดน ในวันที่พวกเขาเจ๋งที่สุด

“เมเดน อิงแลนด์ ‘88” ออกวางตลาดในวาระครบรอบ 25 ปีของวง และนี่คือครั้งแรกที่ประวัติศาสตร์ของ “ไออ้อน เมเดน” ได้ถูกบรรจุเอาไว้ในดีวีดีครบทั้งภาพและเสียงกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง หาซื้อได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4