เจ เอส แอลฯ เสือปืนไว คว้าลิขสิทธิ์เกมโชว์การประกวดชื่อดังจากญี่ปุ่น ไม่หวั่น!! “10 Minutes Box Thailand” ติดเรท น.18+ รายการแรกของ เจ เอส แอลฯ

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๐
บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด มือไวคว้าลิขสิทธิ์รายการดัง 10 Minutes Box ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น มาผลิตเป็นรายการเกมโชว์การประกวดค้นหาคนหน้าตาดีรูปแบบใหม่ใจกว้างให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท โดยใช้ชื่อรายการว่า 10 Minutes Box Thailand (เทน มินิตส์ บอกซ์ ไทยแลนด์) ประเดิมเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 เวลา 22.40 น. ทาง ททบ. 5 ซึ่งจากการบันทึกเทปแรกก็เรียกเสียงฮือฮา รวมถึงคำวิจารณ์ดุเด็ดเผ็ดแซ่บของ 3 นักวิจารณ์ฝีปากจัดจ้าน ที่วิจารณ์เจาะลึกทั้งเรื่องการแต่งตัว การทำศัลยกรรม รวมถึงจุดสร้างเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้ชาย เพราะสาวสวย 4 คน จะแต่งตัวมาโชว์ความสวยเต็มที่ และต้องพูดจาเฉือดเฉือนกันเพื่อจัดอันดับให้ตัวเองสวยที่สุด ไม่หวั่นหากจะเป็นรายการแรกของ เจ เอส แอล ที่ต้องติดเรท น.18+ ในเรื่องนี้ วัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย กล่าวว่า

“เจ เอส แอลฯ มองเห็นถึงความนิยมในรูปแบบรายการที่เป็นฟอร์แมทมาจากต่างประเทศ ที่ได้รับการพิสูจน์ในหลายประเทศมาแล้วและเห็นว่าเป็นช่องทางใหม่ในการสร้างสรรค์รายการประเภทเกมโชว์ที่เรามีความถนัดอยู่แล้วจึงได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ 10 Minutes Box ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น จาก Fuji Television Networks ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรายการยักษ์ใหญ่ มาทำเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบแปลกใหม่ที่แตกต่าง เพราะใจกว้างให้ผู้เข้าประกวดเลือกจัดอันดับความหน้าดีกันเองภายในเวลา 10 นาที ถ้าจัดอันดับได้ตรงกับผู้ชมในห้องส่งก็รับเงินรางวัลไปเลย 200,000 บาท แถมเปิดกว้างสำหรับคนหน้าตาดีทุกเพศ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสวย หนุ่มหล่อ สาวหล่อ หนุ่มสวย หรือสาวสวยหุ่นเชะวัย 40 อัพ ขอเพียงมีความมั่นใจว่า หน้าตาฉันดีไม่แพ้ใคร!!.. ทั้งนี้ได้มีการนำมาปรับคอนเซ็ปต์ให้ตรงกับความสนใจของคนไทย โดยใช้ชื่อว่า 10 Minutes Box Thailand (เทน มินิตส์ บอกซ์ ไทยแลนด์) ดำเนินความสนุกโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ลิตา-อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์ ฮ่องเต้-กนต์ธร เตโชฬาร พร้อมด้วย 3 นักวิจารณ์ฝีปากกล้าที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์แบบตรงไปตรงมา ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ดีเจ-เจ๊แหม่ม และ เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ และในทุกสัปดาห์คนหน้าตาดีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมในห้องส่ง จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศซึ่งจะถ่ายทอดสดในสัปดาห์ที่ 5 เพื่อให้ผู้ชมทั้งประเทศได้ร่วมโหวตเลือกคนหน้าตาดีตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว เพื่อรับเงินรางวัลเพิ่มอีก 100,000 บาท

จากการบันทึกเทปครั้งแรก แค่ในช่วงเปิดตัวสาวสวย 4 คน ก็เรียกเสียงฮือฮา อื้ออึงจากหนุ่มๆ 100 คนในห้องส่งได้ไม่น้อย รวมถึง 3 นักวิจารณ์ ที่วิจารณ์อย่างดุเด็ดตรงประเด็น เพราะสาวสวยหน้าตาดีทั้ง 4 คนก็ต่างพกความมั่นใจ เตรียมเสื้อผ้า-หน้าผม มาจากบ้านเพื่อกระชากใจหนุ่มๆเต็มที่ และพร้อมที่จะมาเฉือดเฉือนกันภายในเดอะบ๊อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อจัดอันดับความหน้าตาดี ภายในเวลา 10 นาที โดย 4 สาวที่มีความมั่นใจในความสวยของตัวเองจะมี 2 ทางเลือก คือเลือกจัดอันดับแบบเดาใจผู้ชมในห้องส่งเพื่อรับเงินรางวัล 200,000 ไปแบ่งกัน หรือจะเลือกปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองว่า ฉันมั่นใจ.. ฉันหน้าตาดีกว่าอีก 3 คน !! ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า เมื่อรายการออกอากาศไป อาจมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย และรายการนี้ึอาจเป็นรายการแรกของ เจ เอส แอลฯ ที่ต้องขึ้นเตือน น.18+ ซึ่งทางเราก็เตรียมพร้อมตั้งแต่ตัดสินใจซื้อรูปแบบรายการมาจากญี่ปุ่นแล้ว แต่เพราะเราเห็นว่า รายการนี้มีข้อคิดเตือนใจในเรื่องการรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และการยอมรับความจริง อย่างในรายการ ผู้เข้าประกวดทุกคนทีมาจะเต็มไปด้วยความมั่นใจในความหน้าตาดีของตัวเองอยู่แล้ว แต่เมื่ออยู่ในเดอะบ็อกซ์ ถึงเวลาจะต้องเลือกจัดอันดับ ทั้ง 4 คนจะเลือกเปิดใจยอมรับความเป็นจริง ฟังในสิ่งที่คนอื่นมองเห็นจากตัวเรา เพื่อเป็นผู้ชนะได้เงินแสนกลับบ้าน หรือจะเลือกเชื่อในความคิดว่าเราหน้าตาดี ในมุมมองของเราฝ่ายเดียว ซึ่งอาจจะผิดและต้องกลับบ้านมือเปล่า ก็เหมือนการอยู่ร่วมกันในสังคม หากเราเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนส่วนมากตามความเป็นจริง ไม่ถือความคิดตนเป็นใหญ่ คนในสังคมก็จะอยู่ร่วมกันด้วยความเข้าใจมากขึ้น

ติดตามการประกวดรูปแบบแปลกใหม่ เพื่อหาคนหน้าตาดีที่สุด ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ทุกคืน วันอาทิตย์ เวลา 22.40 น. — 23.40 น. ทางททบ. 5 เริ่มต้นค้นหาคนหน้าตาดี เทปแรก ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ