ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" ออกอากาศวันที่ 9 มิ.ย. 2556

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๗
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

ประเดิมเทปแรก 10 Minutes Box Thailand วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ด้วยการค้นหาสาวสวยหน้าตาดี แค่ในช่วงเปิดตัว 4 สาวในเดอะบ็อกซ์ ก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับหนุ่มๆ 100 คนในห้องส่งซะแล้ว รวมไปถึง 3 นักวิจารณ์ระดับมาตรฐานโลก กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ ที่ออกอาการดี๊ด๊าเกินหน้าเกินตา แม้แต่ ดีเจ-เจ๊แหม่ม ที่ถึงกับเอ่ยปากว่า เห็นสาวๆ แล้ว อยากเลิกเป็นเจ๊กันเลยทีเดียว รวมถึงสาว เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ที่ถึงกับเสียอาการเพราะแอบลุ้นกับการเรียงตำแหน่งสาวสวยหน้าตาดีให้ตรงใจผู้ชายไทย ก็สาวสวยทั้ง 4 คนต่างมีดีกรี ความสวย ใส แบ๊ว เซ็กซี่ ที่สูสีคู่คี่ แถมยังแต่งตัวแต่งหน้าทำผมมาแบบเต็มที่ ทำให้ตัดสินใจยากเหลือเกินว่า ผู้ชาย 100 คนในห้องส่งจะเลือกว่าใครหน้าตาดีที่สุด ระหว่าง พรีม-พิชญา ไชยยศ อายุ 20 ปี ตุ๊กตา-สุภาวดี จันทร์ฟ้า อายุ 26 ปี ปาล์ม-กรวิกาญจน์ มาจอมพล อายุ 25 ปี และ เปรียว-นพรัตน์ บุญธรรม อายุ 23 ปี

เมื่อถึงเวลา ทั้ง 4 สาว พรีม-ตุ๊กตา-ปาล์ม-เปรียว จะต้องเข้าในอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อ ถก เถียง จัดเรียงอันดับกันว่า ใครจะหน้าตาดีที่สุด 1 2 3 4 เพื่อให้ตรงกับ ผู้ชาย 100 คนในห้องส่งที่ได้โหวตเลือกคนที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุดที่กดโหวตตั้งแต่ตอนเปิดตัว ส่วนทางฝ่าย 3 นักวิจารณ์ฝีปากระดับโลกทั้ง ดีเจ.เจ๊แหม่ม กิ๊ฟ-วรรธนะ เปิ้ล-จริยดี จะนั่งชมภาพการถกเถียงของทั้ง 4 สาวที่อยู่ในเดอะบ็อกซ์ พร้อมวิจารณ์ความสวยของทั้ง 4 สาวแบบไม่มียั้ง ทั้งเรื่องการแต่งตัว การวางตัว การทำศัลยกรรม การพูดจา ซึ่งทั้ง 4 สาวจะไม่ได้ยินคำวิจารณ์ดุเด็ดนี้ นอกจากคุณผู้ชมทางบ้าน

มาลุ้นกันสิว่า 4 สาว จะสามารถจัดอันดับได้ตรงกับผู้ชมในห้องส่ง แล้วรับเงินรางวัล 200,000 บาทในการเรียงลำดับครั้งแรกไปได้หรือไม่ แต่ถ้าเรียงผิด 4 สาวยังมีโอกาสอีกครั้งในการเข้าไปในเดอะบ็อกซ์ เพื่อเรียงลำดับให้ถูกต้อง เพื่อคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทกลับบ้านไปแทน

ติดตามชมรายการ 10 Minutes Box Thailand ประเดิมเทปแรก ค้นหาสาวสวยหน้าตาดี ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ