ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๗
รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556

เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เปิดครอบครัว เหลียวรักวงศ์ กับคำสารภาพที่อยู่ในใจยาวนานกว่า 20 ปี ของ “ บี๋ ธีรพงศ์ ” กับภรรยา “ ฮันนี่ ภัสสร ” พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของ “ อินดี้ อินทัช ” ลูกชายสุดหล่อ ก่อนที่จะได้เป็นพระเอกเต็มตัว ในรายการ“ วู้ดดี้เกิดมาคุย ”

นับว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิง ที่มีข่าวเม้าท์มาตลอดว่าไม่น่าจะไปกันรอด สำหรับคู่ของ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “ ฮันนี่ ภัสสร ” กับช่างภาพสุดฮอต “ บี๋ ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ” จากวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จนมีทายาทสุดหล่อด้วยกันหนึ่งคน นับถึงปัจจุบัน ก็เป็นเวลามากกว่า 20 ปีแล้ว แต่ความรักความหวานของทั้งคู่ก็ยังดูเหมือนไม่ได้จืดจางลงเลย และเป็นครั้งแรกที่ ครอบครัวเหลียวรักวงศ์ ยอมให้สัมภาษณ์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว

รายการ “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ” เนรมิตสตูดิโอ เพื่อสัมภาษณ์ครอบครัวเหลียวรักวงศ์ ทุกเรื่องราวแบบเจาะลึกและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยครั้งนี้ “ วู้ดดี้ ” ขออาสาเป็นช่างภาพจำเป็น ถ่ายภาพให้กับครอบครัวนี้อย่างสุดฝีมือซึ่งฝีมือการถ่ายภาพของ “ วู้ดดี้ ” นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยนะครับ ถึงขนาด “ บี๋ ธีรพงศ์ ” ช่างภาพมือหนึ่ง ต้องเอ่ยปากชมกันเลยทีเดียว อยากเห็นฝีมือการถ่ายภาพของ “วู้ดดี้” ว่าจะเด็ดขนาดไหน ต้องติดตามในรายการกันนะครับ.

เห็นความสวย เซ็กซี่ ของ “ ฮันนี่ ” ที่ยังไม่สร่างขนาดนี้ ทำให้ “ วู้ดดี้ ” อดสงสัยไม่ได้ว่า ช่วงที่ “ ฮันนี่ ” เป็นนักร้องและกำลังโด่งดังและมีชื่อเสียงสุดๆนั้น ทำไมถึงตัดสินใจหันหลังให้กับวงการเพลงเพื่อที่จะไปสร้างครอบครัวกับช่างภาพ “ บี๋ ธีรพงศ์ ” โดยฮันนี่ให้สัมภาษณ์ว่า “ ถ้าจะพูดตรงๆเลย น่าจะเป็นเพราะว่า เราอยากที่จะมีชีวิตแบบนี้ เราอยากที่จะมีครอบครัว เราอยากจะมีฟิลลิ่งอีกแบบหนึ่งนอกจากงานที่ทำอยู่ ”

“ วู้ดดี้ ” จึงถามถึงกระแสที่มีมาเยอะมากตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันและ มีคนชอบพูดว่าคู่นี้น่าจะไปไม่รอด “ฮันนี่” บอกว่า “ใช่ค่ะ มีคนพูดเยอะมาก คนพูดก็มาดูตอนนี้สิ เป็นไงล่ะ คุณมาอยู่ใต้เตียงฉันหรือเปล่า มาดูหรือเปล่าว่าชีวิตประจำวันเรามีอะไรบ้าง เป็นยังไง ” จากนั้น “ ฮันนี่ ” ขอคอนเฟิร์มกับ “ วู้ดดี้ ” เพื่อสยบข่าวลือด้วยว่า “คุณบี๋ที่คุณเห็นเนี่ยเขาไม่ใช่คนเที่ยวนะ และจริงๆเขาไม่เจ้าชู้” นอกจากยืนยันความสัมพันธ์ที่ยังคงรักกันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง “ฮันนี่” และ “บี๋” ยังมาเผยถึงเคล็ดลับการครองคู่ที่อยู่กันมามากว่า 20 ปี ซึ่งฮันนี่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยหึงคุณบี๋เลย แม้กระทั่งเคยหายไปจนติดต่อไม่ได้ถึง 4 วัน!!! “ฮันนี่” มีวิธีคิดอย่างไร และ “บี๋” ใช้ไม้เด็ดอะไรถึงทำให้ภรรยาเชื่อใจได้ขนาดนี้ พลาดไม่ได้เลยนะครับ!!! แต่ก็มีเรื่องหนึ่งที่ “ บี๋ ธีรพงศ์ ” ต้องการจะสารภาพกับภรรยาเป็นครั้งแรก กลางรายการ “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ” ซึ่งทำให้ “ ฮันนี่ ” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนต้องร้องไห้ออกมา แต่จะเป็นเรื่อง อะไรและดราม่าขนาดไหน ห้ามพลาด!!!

และที่เด็ดสุดกับการเปิดตัวลูกชายสุดหล่อ “ อินดี้ อินทัช ” ที่ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อน โดยเปิดทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้ ทั้งเรื่องความรักและผลงานที่กำลังจะมีเร็วๆนี้ จะหล่อ เท่ห์ ขนาดไหน ห้ามพลาด!!!

ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

และชมคลิปโปรโมทรายการได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=K2_LeL6T7MA&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ