แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แนะนำ: DVD ประจำเดือนมิถุนายน 2556

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๙
ประจำเดือนมิถุนายน 2556

ปัญญาเรณู 3 รูปู รูปี

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : Comedy

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

รายชื่อนักแสดง (Starring) : ด.ญ. สุธิดา หงษา, ด.ช.พงษ์สิทธิ์ นาเวียง, ด.ช. บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว, ด.ช. วิชิต สมดี, นพดล ดวงพร, ยุทธพิชัย ชาญเลขา, อุษณียาภรณ์ ผลเจริญ, เหลือเฟือ มกจ๊ก, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

เรื่องย่อ

กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกครั้งกับแก๊ง “ปัญญาเรณู” ทั้งสองภาค พร้อมเพิ่มสีสันด้วยสมาชิกใหม่ แถมยังไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอินเดียกับภาพยนตร์เรื่อง “รูปู รูปี” ภาพยนตร์สะท้อนกลิ่นอายวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวอีสานส่งผ่านให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ จากเรื่องราวการเดินทางนํ้าขิงและเพื่อนๆ เพื่อสืบทอดศิลปะประจำชาติที่น่าประทับใจ ไปจนถึงความชุลมุนสุดหรรษาเมื่อต่างเกิดพลัดหลงกันขึ้นโดยไม่คาดคิด จนกระทั่งได้พบเด็กอินเดียที่พยายามจะช่วยเหลือ แม้จะไม่สามารถสื่อสารกันได้ แต่เด็กย่อมเข้าใจในเด็กด้วยกัน การเดินทางในเมืองที่แตกต่างทั้งภาษา และวัฒนธรรม กลุ่มเด็กๆ ได้เห็นวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของอินเดียมากมาย ความรัก ความสามัคคี รวมถึงมิตรภาพในวัยเด็กที่ไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ

Bullet To The Head / กระสุนเดนตาย

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : Action

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Walter Hill

รายชื่อนักแสดง (Starring) : Sylvester Stallone, Sung Kang, Jason Momoa and Christian Slater.

เรื่องย่อ

หนังแอ็คชั่นสุดระหํ่าที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนฝรั่งเศส ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกนักบู๊ตลอดกาล ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และผู้กำกับ วอลเตอร์ ฮิล (The Warriors, 48 Hrs.) ที่รวบรวมเอานักแสดงพันธุ์ดุไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน โมมัว จาก Conan 3D, ซุง กัง จาก แฟรนไชส์ Fast & Furious รวมถึง ดอน ธีระธาดา นักแสดงนักบู๊ชาวไทย Bullet to the Head เป็นเรื่องราวของ จิมมี่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักฆ่ามือเก๋าจากนิวออร์ลีน ที่ต้องเข้ามาร่วมมือกับ เทย์เลอร์ (ซุง กัง) เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ค หลังจากที่คู่หูของพวกเขาถูกสังหารด้วยนํ้ามือของอาชญากรสุดเหี้ยม (เจสัน โมมัว) และแก๊งค์ของเขา ทำให้การล้างแค้นและการล่าระหํ่าเมืองเริ่มต้นขึ้น

WARM BODIES / ซอมบี้ที่รัก

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : romantic, zombie comedy

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Jonathan Levine

รายชื่อนักแสดง (Starring) : Nicholas Hoult , Teresa Palmer and John Malkovich

เรื่องย่อ

ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักได้ แม้กระทั่งซอมบี้ ตราบใดที่หัวใจของเขายังคงอยู่ในร่างกาย... ผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ไม่ธรรมดาของผู้อำนวยการสร้าง The Twilight Saga ทุกภาค และผู้กำกับ โจนาธาน เลวีน (50/50, The Wackness) ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ ไอแซค มาเรียน ที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นไปกับความรักระหว่างซอมบี้และมนุษย์

Warm Bodies เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์อยู่... วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อรายล่าสุด ซึ่งทำให้เขาคิดถึงสาวที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer’s Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

GAMBIT/ บิดเหลี่ยมตุ๋นวุ่นดับเบิ้ล

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : Comedy-Crime

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Michael Hoffman

รายชื่อนักแสดง (Starring) : Colin Firth, Cameron Diaz , Alan Rickman, Stanley Tucci

หนังโจรกรรมจากบทภาพยนตร์ของ อีธาน โคเอน และ โจเอล โคเอน สองผู้กำกับที่มีผลงานขึ้นหิ้งอย่าง No Country for Old Men, Fargo, True Grit และคว้ามาแล้วถึง 8 รางวัลออสการ์ นำแสดงโดยสองนักแสดงแม่เหล็กอย่าง โคลิน เฟิร์ธ ที่เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์ จาก The King's Speech สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ คาเมรอน ดิแอซ ที่มีผลงานฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

Charlie's Angels 1 & 2, Knight and Day, และล่าสุด What to

เรื่องย่อ

Gambit เป็นเรื่องราววุ่นๆของ แฮรรี่ ดีน (โคลิน เฟิร์ธ) ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ที่วางแผนแก้แค้น ไลโอเนล (อลัน ริคแมน) เจ้านายสุดเพี้ยนของเขา ที่เป็นผู้ชายที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยการขายภาพวาดปลอมของ โมเน่ต์ ให้กับ ไลโอเนล แต่เขาก็ต้องพึ่งจิ๊กซอว์ตัวสำคัญอย่าง พีเจ (คาเมรอน ดิแอซ) สาวเท็กซัสที่ต้องปลอมเป็นเหลนของคุณยาย ที่เป็นเจ้าของรูปตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง อย่างไรก็ตามแผนที่ แฮร์รี่ วางเอาไว้ก็ไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อ พีเจ ไม่ได้ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างที่เขาคิดเอาไว้... การต่อสู้ชิงไหวชิงพริบ สุดท้ายแล้วเงินจะอยู่กับใคร? รูปโมเน่ต์ของจริงอยู่ที่ไหน? และใครจะสมหวังในตอนสุดท้าย? เตรียมพบกับคำตอบได้มกราคม ปี 2013

SO UNDERCOVER / ขอเฟคเป็นเด็กไฮ

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : Action-Comedy

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Tom Vaughan

รายชื่อนักแสดง (Starring) : Miley Cyrus, Jeremy Piven, Josh Bowman, Kelly Osbourne and Megan Park

เรื่องย่อ

ครั้งแรกของนักร้อง-นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ไมลี่ย์ ไซรัส กับหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้ So Undercover ที่เธอรับบทเป็น มอลลี่ มอร์ริส นักสืบเอกชนจอมแสบ ที่ได้รับข้อเสนอจากเอฟบีไอ ที่สัญญาว่าจะจัดการกับปัญหาของพ่อเธอ เพื่อแลกกับการปลอมตัวเข้าไปตีสนิทกับ อเล็กซ์ (ลอร์เรน แม็คไนท์) ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย แต่ มอลลี่ เองก็ต้องเปลี่ยนโฉมจากวัยรุ่นสาวซ่าปากตรงกับใจ ให้กลายเป็นสาวใสไร้มลทิน สมาชิกคนใหม่ของชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย และในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจ เรื่องราวก็ยุ่งยากมากขึ้นเมื่อเธอดันตกหลุมรักกับ นิโคลัส (โจชัว โบว์แมน) หนุ่มหล่อที่เรียนด้วยกันซะงั้น

ALBERT NOBBS / บุรุษลวงหัวใจ

PRODUCT INFORMATION

แนวภาพยนตร์ (Genre) : DRAMA

ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Rodrigo Garc?a.

รายชื่อนักแสดง (Starring) : Glenn Close, Mia Wasikowska, Aaron Johnson, Janet McTeer, Jonathan Rhys Meyers

เรื่องย่อ

Albert Nobbs เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้น "George Moore" กับเรื่องราวของหญิงสาวชาวไอร์แลนด์คนหนึ่งและช่วงศตวรรษที่ 19 ที่ศักดิ์ศรีของผู้หญิงโดนกดขี่และกีดกันในเรื่องของหน้าที่การงาน ที่ยังไง ๆ สังคมก็ยอมรับแค่ว่าให้ผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้าเสมอ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ "อัลเบิร์ต น็อบส์" ต้องปลอมแปลงตัวเองให้เป็นผู้ชาย เพื่อที่เธอจะสามารถเข้าไปทำงานร่วมกับคนอื่น ๆ ได้ แต่ทว่า เรื่องราวกับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเธอเองต้องทำงานและกินนอนอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายด้วย งานนี้เธอเลยต้องทำแทบจะทุกวิถีทาง เพื่อปกปิดความจริงว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่ให้มีใครคนอื่น ๆ ได้รู้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4