ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน" คู่เด็ด..ศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ “เชียงใหม่” ปะทะ “กำแพงเพชร” ตามลุ้นจนนาทีสุดท้าย

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน วันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ เริ่มต้นความสนุก ด้วยการ “ประชันเงาเสียง” ของอีก 2 ขุนพลเพลงเพื่อชีวิตต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว เริ่มกันที่เงาเสียงของ เทียรี่ เมฆวัฒนา คนแรกโชว์เพลง ความรักสีดำ คนที่สอง โชว์เพลง คนขี้โกง จากนั้นทั้งคู่ดวลกันอีก 1 เพลง คือ นางงามตู้กระจก จากนั้นต่อด้วยเงาเสียงของ เล็ก คาราบาว ที่มาโชว์เพลง บาปบริสุทธิ์ ก่อนที่จะดวลกันในเพลงสุดท้าย คือ คนเก็บฝืน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป....ห้ามพลาด !!!

จากนั้นพบกับการแข่งขัน จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. เชียงใหม่ และ จ. กำแพงเพชร ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่งานใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 20 คะแนน เริ่มจาก จ.เชียงใหม่ จากนั้นต่อด้วย จ.กำแพงเพชร ต่อด้วยแข่งร้อง Battle ซึ่งกรรมการถูกใจเสียงและลีลาฝั่งไหน มีคะแนนมากถึง 100 คะแนน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม น้องฟ้า จาก จ. เชียงใหม่ และ น้องกอล์ฟ จาก จ.กำแพงเพชร จะต้องร้องด้วยกันในเพลง สุสานคนช้ำ งานนี้ทำเอากรรมการหนักใจสุดๆ เพราะแค่ขึ้นคำแรกของเพลง ก็ทำกรรมการขนลุก และตะลึง เรียกได้ว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่สูสีชนิดห้ามกระพริบตา

ติดตามชม “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน” เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้