ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" ดีกรีความสนุกพุ่ง หนุ่มๆ ตามลุ้น 4 สาว “ลูกหญิง-พลอย-แนนเนอร์-รดา” ปะทะคารมเดือด..ฉันสวยกว่า!!

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๐๙:๑๘
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

ค้นหาสาวสวยหน้าตาดีผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์ ดีกรีความสวยของบรรดาสาวๆ เริ่มเข้าตาซะหนุ่มๆ ซะแล้ว ใน 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ยังมีสาวสวย 4 คน มาให้ลุ้น เข้าห้องจับเวลาเพื่อหาคนหน้าตาดีตัวจริง เปิดตัว 4 สาวในเดอะบ็อกซ์ เสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ 100 คนในห้องส่งก็ดังสนั่น ก็คุณเธอทั้ง 4 แต่งองค์ทรงเครื่องมาแบบไม่มีใครยอมใครแถมนั่งโพสต์ท่าสวยสะเด็ด ครั้งนี้ 3 นักวิจารณ์ระดับมาตรฐานโลก ดีเจ-เจ๊แหม่ม เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ และต้อนรับ อาไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ มาเทปแรกก็ไฟแรง ฝีปากจัดจ้านเข้าคู่กับดีเจ.เจ๊แหม่มเป็นอย่างดี จิกๆ ขบๆ หยิกๆ 4 สาว แถมแอบลุ้นว่า สาวสวยหน้าตาดีที่ตัวเองเลือกจะตรงใจผู้ชายไทย 100 คนในห้องส่งหรือไม่ ก็เพราะสาวสวยทั้ง 4 คน แต่ละคน ทั้ง สวย เซ็กซี่ แบ๊วๆ กล้า เรียบร้อย แถมมีคนหนึ่งหน้าเหมือน อั้ม-พัชราภาด้วย โห..อย่างนี้แบบไหนจะตรงสเปกผู้ชาย 100 คนในห้องส่ง ลูกหญิง-สุพรรณณี อ่ำพุดซา อายุ 24 ปี พลอย-พิชญา บุญสพ อายุ 25 ปี แนนเนอร์-จารุวรรณ เปียซื่อ อายุ 24 ปี และ รดา-ปารดา พงษ์ศรี อายุ 24 ปี

เมื่อถึงเวลา ทั้ง 4 สาว ลูกหญิง-พลอย-แนนเนอร์-รดา เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) แค่เริ่มจับเวลา 4 สาวไม่รอช้า ปะทะฝีปากกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่า ไม่มีใครยอมไปยืนในอันดับที่ 4 ต่างยืนยันในความสวยหน้าตาดี ความมั่นใจของตัวเอง ส่วนทางฝ่าย 3 นักวิจารณ์ฝีปากระดับโลกทั้ง ดีเจ.เจ๊แหม่ม อาไก่-สมพล เปิ้ล-จริยดี ก็นั่งวิจารณ์ความสวย และความกล้า รวมถึงฝีปากของทั้ง 4 สาวแบบไม่มียั้ง งานนี้แค่ในรอบแรก สาวๆ แย่งกันยืนแต่อันดับที่1 แย่งกันเป็นคนสวยที่สุด ไม่มีใครยอมด้อยกว่าเลย อย่างนี้ 4 สาวจะเลือกเรียงอันดับได้ถูกต้องหรือไม่ และถ้าต้องเข้าไปฟาดฟันกันในเดอะบ็อกซ์อีกครั้ง จะมีตบกันมั้ยเนี่ย...

ติดตามลุ้นความแรง ความสวยของ ลูกหญิง — พลอย — แนนเนอร์ — รดา สาวสวยคนไหนจะโดนใจผู้ชาย 100 คน เป็นคนสวยตัวจริงประจำสัปดาห์ที่ 3 ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand หรือทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest