ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" กระแสแรง หนุ่มๆ ตามลุ้น 4 สาว “แตงโม-เชอรีน-ออม-เกรซ” เพื่อค้นหาสาวสวยหน้าตาดีคนสุดท้าย

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๙
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

ค้นหาสาวสวยหน้าตาดีมาถึงคนสุดท้าย ทำเอาหนุ่มๆ ลุ้นว่า สาวสวยคนไหนจะมาแข่งกับ ดีกรีความสวยของบรรดาสาวๆ ใน 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ สัปดาห์สุดท้ายมีสาวสวย 4 คน มาให้ลุ้น แตงโม-นัทธมน สุวรรณวงศ์ อายุ 23 ปี เชอรีน-ณัฐนรี สิชาญสุขวัฒน์ อายุ 19 ปี ออม-ภัคสุภัสส์ เพชรวิวรรธน์ อายุ 24 ปี และ เกรซ-ธันย์ชนก เพ็ชรายุทธพันธ์ อายุ 19 ปี เข้าห้องจับเวลาเพื่อหาคนหน้าตาดีตัวจริง เปิดตัว 4 สาวในเดอะบ็อกซ์ เสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ 100 คนในห้องส่งก็ดังสนั่น ก็เพราะคุณเธอทั้ง 4 หุ่นเด็ดตรงสเปกชายไทยแน่นอน ค้นหาสาวคนสุดท้าย 3 นักวิจารณ์ระดับมาตรฐานโลก ดีเจ-เจ๊แหม่ม อาไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ เลยจัดหนัก จัดฝีปากจัดจ้าน จิกๆ กัดๆ หยิกๆ 4 สาว เพื่อให้ได้สาวสวยหน้าตาตัวจริง แต่ก็แอบลุ้นและแข่งกันว่า สาวสวยหน้าตาดีที่ตัวเองเลือกไว้จะได้คะแนนโหวตตรงใจผู้ชายไทย 100 คนในห้องส่งมากที่สุด ที่เรียกว่าดุเดือดไม่แพ้กับ 4 สาว ที่ต้องเข้าไปปะทะคารมกันในห้องจับเวลาเลย

เมื่อถึงเวลา ทั้ง 4 สาว แตงโม-เชอรีน-ออม-เกรซ เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) แค่เริ่มจับเวลา 4 สาวปะทะคารมแบบนุ่มๆ แต่ไม่มีใครยอมใคร เพราะไม่อยากไปยืนในอันดับที่ 4 ความมั่นใจที่มีกับเงินรางวัล ทั้ง 4 สาวจะเลือกอะไร ส่วนทางฝ่าย 3 นักวิจารณ์ฝีปากระดับโลกทั้ง ดีเจ.เจ๊แหม่ม อาไก่-สมพล เปิ้ล-จริยดี ก็นั่งวิจารณ์ความสวย และความกล้า รวมถึงฝีปากของทั้ง 4 สาวแบบไม่มียั้ง ครั้งนี้สาวคนไหนจะได้เป็นสาวสวยตัวจริงคนสุดท้ายที่ผ่านเข้าไปเพื่อหาที่สุดของสาวสวยในสายตาคนไทยทั้งประเทศแบบถ่ายทอดสด

ติดตามลุ้นความสวยความแรงของ 4 สาว แตงโม-เชอรีน-ออม-เกรซ สาวสวยคนไหนจะได้เป็นสาวสวยคนสุดท้าย เพื่อเข้าไปชิงเงินแสนอีกครั้ง ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand หรือทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้