ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" ได้เวลาจัดอันดับ 4 สาวเลดี้บอย ...ผู้ชายสวยจนผู้หญิงจริงยังอาย ชิง 200,000 บาท

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๒๕
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

แค่ผู้หญิงสวย น่ารัก เซ็กซี่มาประชันเพื่อหาที่สุดของสาวสวยตัวจริงก็สร้างเสียงฮือฮาและกระแสที่คนพูดถึง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย อาทิตย์นี้ (วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม) 10 Minutes Box Thailand นี้ จัดการประกวด “เลดี้บอย” หาผู้ชายที่แปลงโฉมจนสวย จนบางครั้งสาวๆยังอาย มาเข้ากล่องจับเวลา ให้สาวๆ ได้ถก เถียงกันเพื่อจัดอันดับเลดี้บอยหน้าตาดีตัวจริง เปิดตัว 4 เลดี้บอยในเดอะบ็อกซ์ ขนาดมีถุงคลุมหน้า ก็ยังสร้างเสียงฮือฮา วี๊ดวิ้วให้กับหนุ่มๆ 100 คนในห้องส่ง ก็คุณเธอทั้ง 4 มีทรวดทรงองค์เอวที่ดูยังไงก็ผู้หญิงชัดๆ ครั้งนี้พอเป็นหนุ่มสวย เลยต้องพึ่งหนุ่มที่เชี่ยวชาญด้านการมองสาว ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย มาร่วมวิจารณ์กับ อาไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ และ เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ที่นอกจากจะวิจารณ์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์แล้ว ยังแอบลุ้นว่า หนุ่มสวย เลดี้บอย หน้าหน้าตาดีคนไหนจะตรงใจสเปกใจคนในส่ง 100 คน ยิ่งพอเปิดถุงออก หนุ่มๆ 100 คนก็ยิ่งฮือฮา ก็เพราะเลดี้บอยสวยๆทั้ง 4 คน เลย ชนิดถ้าเป็นหญิงแท้ ก็เข้าสเปกชายไทยเลยทีเดียว ทำให้ตัดสินใจยากเหลือเกินว่า 100 คนในห้องส่งจะเลือกว่าใครหน้าตาดีที่สุด ระหว่าง มิค-ณลดา ธรรมชนาคร อายุ 23 ปี นัท-ณัฐรัฐ เลขา อายุ 25 ปี พลอย-พิชญนันท์ ศรีสวัสดิ์ภาค อายุ 20 ปี และ เนิร์ส-นภสม ดีปราศัย อายุ 21 ปี เพราะแต่ละคนมีดีกรีผ่านเวทีการประกวด และผ่านการขึ้นปกนิตยสารกันมาแล้ว

เมื่อถึงเวลา ทั้ง 4 สาว เลดี้บอย เนิร์ส พลอย มิค นัท เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) แค่ Mr.Box ประกาศให้เริ่มจับเวลา ที่เห็นสวยๆ ก็จัดเรียงอันดับกันทันทีว่า ใครหน้าตาดีที่สุด 1 2 3 4 เพื่อให้ตรงกับ ผู้ชาย 100 คนในห้องส่ง ต้องมาลุ้นกันว่า สาวเลดี้บอยคนไหนจะสวยหน้าตาดี โดนใจที่สุด

ติดตามลุ้น ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand และ ทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ