“เหมี่ยว ปวันรัตน์” สุดปลื้มขึ้นเวทีกระทบไหล่ ๔ ศิลปินแห่งชาติ ตั้งใจรอปล่อยพลังโชว์บนคอนเสิร์ต “เพลงพาไป เมืองไทยยิ่งงาม”

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๑๔
ไม่ได้เสียงไพเราะเป็นนักร้องออกอัลบั้ม ก็แค่พอจะร้องเพลงให้คนฟังสนุกและมีความสุขกันได้ แต่งานนี้กลับได้ขึ้นร้องเพลงโชว์ในคอนเสิร์ต “เพลงพาไป เมืองไทยยิ่งงาม” ทำเอา “ คุณ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” สุดปลื้มที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มีโอกาสร่วมเวทีคอนเสิร์ตกระทบไหล่สี่ศิลปินแห่งชาติอย่าง คุณ สวลี ผกาพันธุ์, คุณสุเทพ วงศ์กำแหง, ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ , คุณชาลี อินทรวิจิตร

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ คุณศรีไศล สุชาติวุฒิ, คุณมณีนุช เสมรสุต, คุณโฉมฉาย อรุณฉาน, พญ.พันทิวา สินรัชตานันท์, คุณธานินทร์ อินทรเทพ, คุณอดิเรก จันทร์เรือง, คุณอุเทน พรหมมินทร์ และคุณสุรุจ ทิพากรเสนี ร่วมบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย และบรรเลงดนตรีโดยวงใหญ่ ”กาญจนะผะลิน” ควบคุมโดย จิรวุฒิ กาญจนะผะลิน

คุณเหมี่ยวได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเวทีคอนเสิร์ตกับศิลปินมืออาชีพทุกท่านเหล่านี้ว่า “ เหมี่ยวดีใจและปลื้มใจมากที่ได้มาร่วมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งคนอาจจะมองว่าแปลกๆมีแต่นักร้องมืออาชีพเสียงระดับเทพทั้งนั้น แล้วเรามาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้อย่างไร คือถ้าพูดถึงเรื่องร้องเพลงเหมี่ยวคงไม่สามารถจะพูดบอกทุกคนได้ว่า เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เราไม่ได้เสียงดีถึงขั้นนักร้องอาชีพ แค่พอร้องเพลงได้ประมาณนึง แต่เมื่อบนเวทีนี้มีศิลปินแห่งชาติถึง ๔ ท่านแล้ว และยังมีศิลปินที่ร้องเพลงได้ดีมากอยู่มากมายแล้ว เลยต้องมีอะไรแปลกๆ มาเป็นสีสันบ้างบนเวที คุณสวลีก็เลยนึกถึงและจับเหมี่ยวเข้ามาเพื่อให้ผู้ชมผู้ฟังได้เห็นสิ่งที่แตกต่าง สิ่งแตกต่างสีสันที่ว่านั่นคืออะไร เดี๋ยวทุกท่านจะได้เห็นบนเวทีแน่นอน รับรองความเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ) ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนิ้ จัดรอบเดียวเท่านั้นศูนย์วัฒนธรรมใหญ่ ท่านจะได้ฟังเพลงเพราะถึง ๔๐กว่าเพลง เมื่อเอามาหารกับค่าตั๋วเฉลี่ยแล้วราคาไม่เท่าไหร่เองค่ะ อยากจะให้มาชมกัน เพราะว่าไม่บ่อยที่ได้เห็นศิลปินระดับนี้มารวมกันค่ะ ได้ฟังเสียงของทุกคนแน่ๆ ค่ะ ต่อให้ไม่รู้จักเพลงแค่ฟังเพลงก็เพลินไปกับการท่องเที่ยวประเทศไทยด้วยเสียงเพลงแล้วคะ เพลงเพราะก็คือ เพลงเพราะ และเมื่อร้องโดยศิลปินแห่งชาติและศิลปินคุณภาพยิ่งเพราะ ศิลปินแต่ละท่านตอนนี้เตรียมตัวโชว์พลังเสียงกันเต็มที่ ก็อยากเชิญชวนมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันเยอะๆมาทำบุญร่วมกันค่ะ โดยรายได้จากการจัดงาน ส่วนหนึ่งสบทบทุนมูลนิธิ อุบลรัตน์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเยาวสตรี และดูแลช่วยเหลือเด็กนักเรียน โรงเรียนเจ้าฟ้าอุบลรัตน์ ที่อยู่ในการดูแลของมูลนิธิฯ และกองทุน สวลี ผกาพันธ์ ในกองทุนงานส่งเสริมวัฒนธรรมเพื่อสนับสนุนงานด้านวัฒนธรรมของชาติ”

คอนเสิร์ต “เพลงพาไป เมืองไทยยิ่งงาม” จัดโดยมูลนิธิอุบลรัตน์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม โดย กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ร่วมกับคุณ สวลี ผกาพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติ จัดคอนเสิร์ตการกุศลเฉลิมพระเกียรติ “เพลงพาไป เมืองไทยยิ่งงาม” คอนเสิร์ตที่จะพาผู้ฟังเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวเมืองไทยผ่านบทเพลงอันไพเราะและทรงคุณค่าจากนักร้องศิลปินแห่งชาติ ร่วมกับนักร้องคุณภาพทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ในวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

แฟนเพลงที่สนใจเข้าชม สามารถจับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา ๓,๐๐๐ ๒,๕๐๐ ๒,๐๐๐ ๑,๕๐๐ ๑,๐๐๐ ๘๐๐ และ ๕๐๐ บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖ www.thaiticketmajor.com และที่ ฝ่ายกิจกรรมตรีนิตี้เรดิโอ โทร ๐๒-๖๓๖-๖๘๐๐-๑ , ๐๒-๖๓๖-๖๘๒๕ และ ๐๘๙-๔๔๔-๑๘๓๑

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ