ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" สาวๆ เตรียมกรี๊ดต้อนรับการจัดอันดับ 4 หนุ่มหล่อกระชากใจ “ภัค-มาร์ค-ต้อง-วิลเลี่ยม”

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๘
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

คืนวันอาทิตย์นี้ (21 กรกฎาคม) สาวๆเตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อมแล้วมา เต็มที่ ไปกับ 10 Minutes Box Thailand ที่รวม 4 หนุ่มหล่อมาอยู่ในเดอะบ็อกซ์ แค่เปิดตัว 4 หนุ่มมีถุงคลุมหน้า เสียงฮือฮาก็ดังสนั่น ก็เพราะหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนรูปร่างกำยำ เดาได้ไม่ยากว่าหน้าตาดีแน่ๆ ยิ่งพอเปิดถุงคลุมออก เสียงฮือฮาก็ยิ่งดังขึ้น เพราะหนุ่มๆ ขาวสูงหน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย ทั้ง ภัค-นรภัทร สกุลซ้ง อายุ 22 ปี มาร์ค-จิรภัทร คำนวนนพสิทธิ์ อายุ 19 ปี ต้อง-ชัยวัฒน์ ผายสุวรรณ อายุ 23 ปี และ วิลเลี่ยม-วันชัย โกลเท็น อายุ 22 ปี ที่ไม่ใช่แค่หล่อหน้าตาดี แต่ละคนมีดีกรีเข้าขั้นนายแบบ เลยต้องให้ 3 สาว เฮ้ย 2 หนุ่ม ดีเจเจ๊แหม่ม อาไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ ที่แซวกันตลอดว่า น้ำลายไหลและอยากยืนหันหลังให้ 4 หนุ่ม ไม่แพ้ 1 สาว เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ที่ขอโสดเฉพาะเทปนี้เพื่อทำหน้าที่ให้เต็มทีกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 3 นักวิจารณ์ ที่นอกจากจะวิจารณ์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ตามสไตล์แล้ว ยังดูกะดี๊กะด๊า มีความสุขมากกว่าทุกครั้ง แถมยังแอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เพราะลุ้นว่า หนุ่มหล่อ คนไหน จะหน้าหน้าตาดีตรงใจสเปก 100 คนในห้องส่งมากที่สุด

เมื่อถึงเวลา ที่ทั้ง 4 หนุ่มหล่อ ภัค มาร์ค ต้อง วิลเลี่ยม เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อเรียงอันดับความหน้าตาดี ทั้ง 3 นักวิจารณ์ และ 100 คนในห้องส่งก็เริ่มส่งเสียงเชียร์ มาลุ้นกันว่า หนุ่มหล่อทั้ง 4 คนจะเรียงอันดับอย่างไร จะเลือกเรียงอันดับให้ได้เงินรางวัล 200,000 บาท กลับบ้านไปแบ่งกัน หรือ เลือกศักดิ์ศรี ว่าเราก็หล่อไม่แพ้ใคร และสรุปสุดท้ายหนุ่มคนไหนจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี โดนใจมากที่สุด

ติดตามลุ้น ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand และ ทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา