''แจ็ค โอ คอนเนลล์'' โชว์ความแสบสุดกึ๋น!!! ใน “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” แนวถนัดไม่ไกลตัวสะท้อนชีวิตเด็กเกรียน

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๐
“แจ็ค โอ คอนเนลล์” นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ที่โด่งดังมาจากการแสดงซีรีย์สุดฮิตจากเรื่อง “Skins” จนความสามารถเตะตาก้าวข้ามสู่การเป็นนักแสดงภาพยนตร์ในเวลาเพียงหนึ่งปี ด้วยฝีมือการแสดงที่เฉียบขาดในทุกบทบาท โดยเฉพาะกับบทกวนๆแสบๆ เลยทำให้ “อังกัด พอล” (Angad Paul) ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ถูกใจนักดูหนังสุดฮิตชาวชาวอังกฤษอย่างมาก ชวนเขามารับบท “อดัม” ในภาพยนตร์เรื่อง “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) ประกบนักแสดงสุดฮอต “ทิม รอท” และภาพยนตร์เรื่องนี้เองที่ทำให้ “แจ็ค โอ คอนเนลล์” ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “300:Rise of an Empire” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

“แจ็ค โอ คอนเนลล์” เผยความรู้สึกถึงการรับบท “อดัม” ในภาพยนตร์เรื่อง “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) ให้ฟังว่า “บทอดัมเป็นบทที่น่าสนใจมาก อ่านแล้วเหมือนคนเขียนบทเขียนมาเพื่อผมเลย เพราะด้วยท่าทางและบุคคลิกของอดัมคล้ายกับตัวจริงของผมมาก ที่ดูภายนอกออกจะกวนๆ อยู่บ้าง แต่ผมก็แยกออกว่าเวลาไหนเล่นหรือว่าเวลาไหนควรจริงจัง เนื้อเรื่องก็น่าสนใจผู้กำกับเก่งครับเขาเล่าเรื่องสนุกไม่ได้ตัดทิ้งรายละเอียดเล็กน้อยไปจนทำให้ไม่รู้เรื่อง ต้องขอบคุณพอลที่เลือกผมให้มารับบทนี้ และที่สำคัญผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทิม รอท เขาเป็นไอดอลของผมในการแสดงมาก เมื่อมาได้ร่วมงานกันในเรื่องนี้ ผมได้เรียนรู้ทักษะการแสดงและการวางตัวจากเขาพอสมควรทีเดียว”

เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่อง “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย)

จากฝีมือการกำกับของ “เครก วีเวียร์รอส” (Craig Viveiros) จากผู้สร้าง Snatch และ Lock, Stock and Two smoking Barrels กับเรื่องราวของ รอย (ทิม รอท) คิดจะเลิกอาชีพนักฆ่า โดยเขามุ่งมั่นว่าวันนี้จะเป็นงานสุดท้ายที่เขาจะทำในอาชีพนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกสาวของเขาที่กำลังจะแต่งงาน แต่แล้วเขากลับต้องมาเจอ “อดัม” (แจ็ค โอ คอนเนลล์) เด็กหนุ่มสุดแสบที่อยากจะพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเองด้วยการเป็นนักฆ่ามืออาชีพ เมื่อ “รอย” กับ “อดัม” ต้องมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แต่ทั้งคู่มีความต่างในการลงมือสังหารพวกเขาจะเป็นยังไง ต้องไปติดตามชมบทสรุปของทั้งคู่ในทุกโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้!!!!

โมโนฟิล์ม” ขอเสนอ “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย”

ทุกโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ