“ปริม V19” ทรุดคาเวที ช็อคผลคะแนนโหวตน้อยสุด ลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ10ในสัปดาห์ที่ 4

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๘
“ปริม - อนงค์ลักษณ์ สุขทั้งวงศ์” นักล่าฝัน(V19) ทรุดคาเวที ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 หลังช็อคกับผลคะแนนโหวต เมื่อทีมฝากรัก พ่ายให้กับ ทีมฝันและใฝ่ เป็นครั้งที่สอง งานนี้แม้ผลงานการโชว์ลูกคอในเพลง “มนต์เสียงเพลง” จะได้รับคำชมจากคอมเม้นท์เตเตอร์ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำให้ “ปริม” ไปได้ถึงฝัน ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ10 ทั้งน้ำตา

งานนี้ “ปริม” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “รู้สึกเสียใจมากค่ะ เพราะหนูยังอยากเรียนรู้จาก คุณครูทุกท่านต่ออีก แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านทรูเอเอฟ10 แล้ว หนูก็จะเปิดทีวี ดูและเรียนตามเพื่อนๆ ทุกคนให้ทันค่ะ สำหรับหนึ่งเดือนที่อยู่ในบ้านทรูเอเอฟ10 นอกจากความรู้ที่ได้จากคุณครูทุกท่านแล้ว ยังได้มิตรภาพ ได้ความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมีให้ จนเกิดเป็นความผูกพัน และได้แฟนคลับซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลย”

...กับโชว์ในวันนี้ หนูพอใจกับการแสดงของหนูมาก เพราะหนูก็ทำเต็มที่ และยังเป็นแนวเพลงที่เราถนัดด้วย แต่ด้วยความที่ตื่นเต้นเกินไปหน่อย อาจจะมีอะไรผิดพลาดไปบ้าง ต่อจากนี้หนูก็ตั้งใจฝึกฝนตัวเองให้ดีขึ้น แม้จะไม่ได้ อยู่ในบ้านแล้ว แต่หนูก็ไม่ทิ้งความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินต่อไปค่ะ และถ้าปีหน้ามีประกวดทรูเอเอฟอีก หนูก็จะมาสมัคร และตามฝันต่อค่ะ สุดท้ายหนูก็ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่ส่งให้หนูด้วยนะคะ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สัปดาห์ ที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 21.30 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน 20 คนที่เหลือได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้