“วิน-แวมป์” เป็นห่วง “ปังปอนด์” ส่งกำลังใจหลังรถชน

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๔
ช่วงนี้ หนุ่ม “วิน-ชวนชัย” พิธีกรประจำรายการ Music Hot Track (มิวสิค ฮอต แทรค) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ออกอาการเหงาๆสักหน่อย เพราะ “ปังปอนด์-จิรภัทร” พิธีกรคู่หูยังต้องพักรักษาตัวหลังประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้ ทำให้ต้องพักทั้งงานพิธีกรและงานเพลงไว้ก่อน ส่วนจะกลับมาทำงานเมื่อไหร่นั้น หนุ่ม “วิน” บอกว่าน่าจะประมาณ2-3 เดือน เพราะต้องรอให้เส้นเอ็นข้อเท้าที่ขาดเข้าที่ซะก่อน

วิน “เหงาเลยครับช่วงนี้ แต่ก็มีอัดเทปไว้บ้างแล้ว น่าจะเป็นสัปดาห์หน้าที่มีคิวถ่ายครับ ซึ่งก็ได้ตูนมาจัดรายการแทนปังปอนด์ ปอนด์เค้าเป็นคนที่ห่วงงานมากครับ ตอนผ่าตัดเสร็จแล้วเห็นหน้าเพื่อนๆ ก็ถามคำแรกเลยว่าซ้อมเต้นเสร็จแล้วหรอ ? นี่ขนาดเจ็บอยู่นะครับยังจะห่วงงานอีก ผมก็บอกปอนด์ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องงาน รักษาตัวให้หายดี ขยันกายภาพบำบัดตามที่หมอบอก จะห่วงก็อาการเจ็บตรงข้อเท้าเพราะปอนด์บ่นว่าเจ็บมาก ผมเองก็คอยเอาใจเค้าตลอด คอยโทรหาอัพเดตอาการว่าเป็นยังไงบ้าง ให้พักรักษาตัวเยอะๆ จะได้กลับมาจัดรายการด้วยกันไวไว”

ติดตามรายการ Music Hot Track (มิวสิค ฮอต แทรค) ของหนุ่ม “วิน” และ “ปังปอนด์” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 และ เวลา 23.00-00.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน