วิน ปิ๊ง!! สาวในเครื่องแบบ..อ้อนมาร่วมวง “เวย์ สเตชั่น” แถมดึงเพื่อนซี้ “หมวดเนิฟ” หนุ่มไฉไลกองทัพลงจอ

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๓๖
ประเดิมถ่าย MV เพลงแรกไปแล้วสำหรับศิลปินน้องใหม่ “Way Station” (เวย์ สเตชั่น) จากค่าย “สหภาพดนตรี” วงดนตรีที่เริ่มต้นมาจากการรักในเสียงเพลงของ “วิน- อัศวิน ดุริยางกูร” และ “สาว-กรรวิภา ผงพิลา” ประเดิมผลงานกับสหภาพดนตรีกับเพลง “หิมะ” ใน “แจ่มจันทร์โปรเจค” ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ชักชวนสองสาวนักดนตรีจากกองดุริยางค์ทหาร “แนท-รุ่งสิริ แก้ววิเชียร” และ “แน้นท์-สุธินี แก้ววิเชียร” มาเสริมทัพด้วยเครื่องดนตรีฟลุ้ตและกีตาร์โปร่ง

แถมเปิดตัว MV เพลงแรก “เอนเอียง” ก็ทำเอาสาวๆใจละลาย เพราะได้ตำรวจหนุ่มสุดหล่อที่โด่งดังบนโลก Social network อย่าง “หมวดเนิฟ-ร้อยตำรวจวจโท ฤชุภัทร หลาวทอง” 1 ในตำรวจหนุ่มฮอตจากแฟนเพจ “หนุ่มไฉไล by นายร้อยครับผม” มารับบทเป็นพระเอกคู่กับ “สาว” อีกด้วย โดยยกกองไปถ่ายกันถึง Scenery สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศที่สวยงามอยู่แล้วด้วย

ซึ่งวินเล่าให้ฟังว่า “เรื่องราวในmv ก็คือสาวกับหมวดเนิฟแอบรักกัน แต่ต่างคนต่างไม่กล้าบอก ก็เลยต้องมีตัวช่วย ซึ่งก็จะมี ผม แนท แน้นท์ ทำหน้าที่คอยช่วยเหลือให้ทั้ง 2 คนรักกัน ส่วนจะใช้วิธีไหน ยังไง ติดตามได้ในmv รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนครับ ที่ไม่เล่นเองเลย เพราะในเรื่องผมเปรียบเสมือนพี่ชายที่ช่วยน้องสาวให้มีแฟนครับ และได้หมวดเนิฟหนุ่มที่ฮอตมากในfacebookเป็นหนุ่มหล่อในเครื่องแบบที่สาวๆ อยากได้เป็นคู่ควง มาแอบชอบสาว ”

“Way Station” (เวย์ สเตชั่น) วงดนตรีที่เริ่มต้นจากการเดินทางของผู้ชายที่รักเสียงดนตรี "วิน" ที่ออกตามหาสมาชิก ที่รักเสียงเพลงเหมือนกัน และการเดินทางทำให้ได้พบกับ "สาว" "แนท" แน้นท์" 3 สาว 3 คาแรคเตอร์ มากความสามารถ กับดนตรีแนว Acoustic Pop ฟังง่าย โดดเด่นที่การผสมผสานเสียงเครื่องดนตรี อย่างฟลุ้ตกับกีต้าร์โปร่ง พร้อมกับไลน์ร้องประสานของทั้ง 4 คนได้อย่างลงตัว กับเพลงแรกของพวกเขา “เอนเอียง” เพลงน่ารักสดใส ที่ได้ “สาว” มาร้องไว้อย่างน่ารัก ให้กำลังใจและติดตามผลงานของ 1 หนุ่ม 3 สาว Way Station ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492 222 กด 21 พร้อมทั้งรับชมมิวสิควิดิโอเต็มเพลงได้ที่ www.youtube.com/สหภาพดนตรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4