“แดง ธัญญา” ทึ่ง “ผีนางฟือง” กระแสตอบรับแรงเกินคาด ชวนร่วมกิจกรรม “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง-องค์-ทรง-ผี-นางเฟือง”

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๔
กระแสตอบรับมาแรงจริงๆสำหรับบทบาท “ผีนางเฟือง” ในละคร “แค้นเสน่หา” แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก ความแค้น แต่ก็แฝงไปด้วยข้อคิดมากมาย โดย “แดง ธัญญา” ผู้รับบทนี้ยังทึ่งถึงกระแสตอบรับที่เข้ามากับตัวเองและผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ นอกจากนี้ทางสถานีฯก็ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อให้แฟนละครได้ร่วมสนุกกับการประกวด “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง-องค์-ทรง-ผี-นางเฟือง” อีกด้วย

โดย แดง ธัญญา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถามพี่ไก่ว่าทำไมถึงเลือกเรา แกบอกว่าด้วยพลังด้วยสิ่งที่เราเคยทำก็เลยยื่นบทนี้ให้ ลูกก็บอกว่าน่ากลัว ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะมาแรงขนาดนี้นะ วันเข้าฉากแรกๆ ยังเบา แต่อาจารย์ศัลยา เขียนบทมาแรงเราก็เป็นผู้ชายเลยเข้าสิงหมิวให้ไปฆ่า หมิวเป็นเสียงนางเอกเราต้องบอกให้หมิวแรงตาม เพราะมันเป็นตัวที่ทำให้เกิดเรื่องกระแสมาแรงจริงด้วยความโหดร้ายทำให้สะใจคนดู เห็นความดีความชั่วชัดเจนพี่ว่าความแค้นมันต้องระงับนะ ถ้าเป็นแบบนางเฟืองเป็นผีแล้วยังไม่หยุดพี่ว่าไม่น่าเอาอย่างเพราะนี่คือละครดูละครแล้วต้องมาย้อนดูตัวเราว่าแค้นใครถึงขนาดต้องเข่นฆ่าเลยเหรอ ไม่ควรอย่างยิ่งไม่ว่าจะเรื่องของมนุษยธรรมและมโนธรรมให้อภัยกันดีกว่า”

และเมื่อกระแสตอบรับมาแรงขนาดนี้ ทางสถานีฯจึงได้จัดกิจกรรม “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง-องค์-ทรง-ผี-นางเฟือง” เพื่อให้แฟนละครได้มีโอกาสร่วมสนุก และเมื่อโปรโมทออกไปก็มีแฟนละครส่งภาพมาทางอีเมล์และจดหมายเข้ามามากมาย โดยต้นแบบนางเฟืองตัวจริงบอกว่า “พี่ว่าวันประกวดต้องสนุกแน่ๆเพราะเป็นโอกาสที่คนสวยก็ได้ไม่สวยก็ได้ที่จะมาประกวดและคนไม่สวยอาจได้เปรียบนะ ส่งกันมาเยอะๆนะคะ รางวัลรวมแล้วมากกว่า 1 แสนบาททีเดียว แล้วอย่าลืมเสียงหัวเราะที่เป็นไฮไลท์ด้วยเพราะวันนั้นจะต้องมีโชว์ พี่ก็จะร่วมเป็นกรรมการด้วย”

สำหรับแฟนละครก็อย่าลังเลใจ รีบส่งรูปถ่ายโปสการ์ดครึ่งตัวขนาด 4x6 นิ้ว ของตัวเองทั้งก่อนแต่งและหลังแต่ง ในรูปแบบเสมือนจริงของผีนางเฟือง พร้อมชื่อ ที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับอย่าลืมความสามารถพิเศษ โดยส่งได้สองช่องทางคือ Email :[email protected] และ ไปรษณีย์ที่ ฝ่ายการตลาด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ระบุในอีเมล์ หรือวงเล็บมุมซองว่า “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง-องค์-ทรง-ผี-นางเฟือง” หมดเขตวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ