"หนิม" ลุยโฟกัสคอนเสิร์ตรวมรุ่นเอเอฟ 5 ก่อนหมดสัญญาแยกย้าย!!

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๐
"หนิม" ลุยโฟกัสคอนเสิร์ตรวมรุ่นเอเอฟ 5 ก่อนหมดสัญญาแยกย้าย!! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแห่งบ้านนักล่าฝันจากทรูอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 สำหรับสาวลูกทุ่งเมืองเหนือ "หนิม คนึงพิมพ์" หลังจากมีรุ่นพี่หลายๆ คนที่ต่างแยกย้ายเดินหน้าตามฝันที่ต่างกัน ล่าสุดสาว "หนิม" ก็มีสัญญากับทางทรู แฟนเทเชีย และกำลังจะหมดในเร็ว ๆ นี้ แถมเจ้าตัวในช่วงนี้ยังทุ่มเวลาไปกับงานคอนเสิร์ตใหญ่รวมรุ่นเอเอฟ 5 ซึ่งอาจจะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายก่อนที่เพื่อน ๆ จะแยกย้าย รายละเอียดงานนี้ต้องไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย “สำหรับเวลาในช่วงนี้ก็จะเตรียมตัวลุยงานซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่เอเอฟ 5 ซึ่งก็จะมีเพื่อนๆ พี่ๆในบ้านทั้ง 12 คนที่จะมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งเป็นการหวนคิดถึงความทรงจำตอนที่เราใช้ชีวิตในบ้านล่าฝันไปด้วยกัน ทั้งพี่ “กี๋ , นัททิว , รอน ,โบว์ ,มิกกี้ , กรีน ,ว่านไฉ ,แต๊บ,ปั๊ม พริ้ง และกู๊ดค่ะ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ กับ “AF5 The Infinity of Dreams Concert” เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายไหมก็อาจจะนะ เพราะด้วยคิวของแต่ละคน บางคนก็มีงานหลาย ๆ อย่างทำควบคู่ทั้งเรื่องเรียนด้วย รวมทั้งคนที่มีคิวเล่นละคร ร้องเพลง ทั้งธุรกิจส่วนตัว ซึ่งการมารวมตัวของเราครั้งนี้ได้คุยกันไว้นานเหมือนกัน กว่าจะลงตัวหลาย ๆ อย่าง ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไปตามฝันของแต่ละคนที่หลากหลาย ส่วนเรื่องสัญญาของ “หนิม” กับทางต้นสังกัด ทรู แฟนเทเชีย ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยทางผู้ใหญ่เอ็นดูเราให้โอกาสทุกคนที่รักในงานบันเทิง และการร้องเพลงสำหรับ “หนิม” ก็เป็นสิ่งที่เราถนัดที่สุด และได้เซ็นต่อเรียบร้อย แฮปปี้ค่ะ ซึ่งในปีนี้ก็จะได้มีเพลงซิงเกิ้ลใหม่สนุก ๆ มาให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งก็จะเปลี่ยนลุคจากเดิมไปเยอะมาก ๆ อยากฝากให้แฟน ๆ ติดตามคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราเอเอฟ 5 ด้วยคะ และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันตลอดมานะค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้